Âm Nhạc

Sau Eunjung và Hyomin đến lượt Jiyeon về với công ty mới, chuẩn bị có fanmeeting hoành tráng

Theo Soompi
Chia sẻ

Tin tốt tiếp theo từ T-ara, từ nay cô nàng có thể thỏa sức mà phát triển sự nghiệp rồi!

Sáng nay (17/5), một nguồn tin cho hay em út của T-ara - Jiyeon đã kí hợp đồng quản lý với Longzhen Culture vào tháng 4 vừa qua, cô nàng cũng sẽ tổ chức một buổi fanmeeting riêng trong năm nay. Đúng như người hâm mộ dự đoán, việc Jiyeon một mình sang Trung Quốc là có liên quan đến việc kí hợp đồng. Như vậy, tiếp theo Eunjung và Hyomin, nữ thần tượng cũng đã tìm được “nhà mới” cho mình sau khi rời khỏi MBK.

Ngày 26/4, fan phát hiện cô nàng một mình đến Trung Quốc mà không rõ lịch trình gì.

Hóa ra, Jiyeon đến đấy để thảo luận và kí hợp đồng với “ngôi nhà mới” của mình.

Được biết, Longzhen từng là công ty chủ quản đầu tiên của T-ara ở thị trường Trung Quốc và có công lớn nhất trong việc tạo nên vị thế vững vàng cho các cô nàng tại đây.

Nữ thần tượng còn đến thăm trụ sở của Tianhong để chủ động thảo luận về hướng đi trong tương lai. Riêng Longzhen cũng đang lên kế hoạch hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động khác nhau của Jiyeon. Họ sẽ chịu trách nhiệm quản lý về âm nhạc, phim ảnh, các buổi diễn, show, quảng cáo và nhiều hơn nữa.

Đại diện Longzhen Culture chia sẻ: “Công ty và Jiyeon đã làm việc cùng nhau khá lâu và xây dựng mối quan hệ dựa trên đó. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cô ấy trong tương lai”.

Bên cạnh đó, Longzhen cũng sẽ thành lập trụ sở tại Hàn Quốc. Điều này có nghĩa, Jiyeon sẽ có dịp “tung hoành” ở cả quê nhà lẫn thị trường Đại Lục.

Buổi fanmeeting riêng đầu tiên sau khi về “nhà mới” của nữ ca sĩ sẽ diễn ra tại HongKong vào khoảng nửa cuối năm nay. Hãy cùng chờ đợi những tin tốt tiếp theo trong tương lai từ các cô nàng T-ara nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất