Âm Nhạc

#EDTACNA chạm view 'khủng' tới đâu để Hương Giang vượt Bích Phương ở bảng nữ về lượt xem MV sau 24 giờ?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thành tích này hẳn sẽ khiến người hâm mộ Hương Giang vô cùng tự hào.

Sau hàng loạt những “bức xúc” của khán giả ở phần 1 - Anh đang ở đâu đấy anh thì mới đây Hương Giang vừa chính thức phát hành MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Ngay từ khi lên sóng, sản phẩm mới nhất của Hương Giang đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả. Bằng chứng cho thấy chỉ sau 2 giờ phát hành, MV #EDTACNA đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem và nhanh chóng đạt “ngôi vương” với vị trí #1 trending trên Youtube.

Diễn biến kịch tính trong MV #EDTACNA đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Điều này cũng không quá bất ngờ bởi từ khi “nhá hàng”, cộng đồng mạng đã “sôi sục” với sản phẩm phần 2 này của Hương Giang. Dù #EDTACNA khiến nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối vì Hương Giang sau tất cả vẫn không tìm được hạnh phúc cho mình và thậm chí còn bị phản bội lần thứ 2. Tuy nhiên hình ảnh anh chàng Quán quân The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên - Philip Thinroj xuất hiện cuối MV đã làm nhiều người rất mong chờ vào việc nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện phần 3.

Và sau đúng 1 ngày, thành tích MV hiện tại của MV #EDTACNA vô cùng ấn tượng với hơn 5 triệu view và vẫn giữ vị trí #1 Youtube. Thành tích này có thể nói là “phá kỷ lục” so với sản phẩm trước của Hương Giang và cụ thể chính là Anh đang ở đâu đấy anh. Theo đó, #ADODDA sau 1 ngày cũng đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube nhưng số view thì chỉ dừng lại ở con số 2,6 triệu lượt xem. Điều này đã chứng minh được những công sức và tâm huyết của Hương Giang cùng ekip đặt vào “đứa con” tinh thần này đã nhận lại được “quả ngọt” như thế nào. Biết đâu đây sẽ là động lực để Hương Giang tiếp tục cho ra mắt phần 3 của câu chuyện tình tay 3 trái ngang này thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

Sau 24h, MV #EDTACNA đã đạt hơn 5 triệu lượt xem (Con số thống kê được Youtube hiển thị ở thời điểm 19h30 ngày 12/3). 

Vượt số view về lượt xem sau 1 ngày của Bùa yêu (Bích Phương), Hương Giang trở thành nữ nghệ sĩ Việt có MV sở hữu lượt xem cao nhất Vpop sau 24 giờ lên sóng tính tới thời điểm hiện tại.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất