Âm Nhạc

Sau Dear Hanoi, Vũ Cát Tường sẽ mang 'tinh cầu' nào đến với TP. HCM?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất được Vũ Cát Tường chia sẻ đang khiến cho các fan vô cùng phấn khích.

Sau concert đầu tiên trong dự án VCT Tour 2019 mang tên Dear Hanoi của Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ đã mang đến những cảm xúc khó có thể quên trong lòng người hâm mộ. Những câu chuyện và tâm tư từ sâu thẳm trong trái tim nữ ca sĩ đều được truyền tải hết vào từng ca khúc đặc biệt nhất dành cho khán giả. Cũng từ thành công của Dear Hanoi, các fan tại nhiều tỉnh thành khác đang như “ngồi trên đống lửa” để chờ đón và được thưởng thức đêm nhạc hoành tráng này.

Không để các fan phải chờ đợi lâu, mới đây trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường đã đăng tải tấm poster hé lộ về concert tiếp theo của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ bật mí địa điểm tổ chức tiếp theo sẽ diễn ra tại TP. HCM với chủ đề SaigonInnerMe (tạm dịch: Sài Gòn trong tôi) và diễn ra vào ngày 7/12/2019.

SaigonInnerMe sẽ được Vũ Cát Tường tổ chức vào ngày 7/12/2019.

Vũ Cát Tường cũng chia sẻ trên dòng trạng thái: “Rời tiểu tinh cầu để ngao du, Hoàng Tử Bé sẽ dẫn các bạn bay đến vùng trời mới nào đây?! Hẹn #Saigon 7/12 sẽ có câu trả lời nhé!”. Vậy là nếu như ở thủ đô Hà Nội, Vũ Cát Tường đưa người hâm mộ đến một tiểu tinh cầu riêng của mình thì tại TP. HCM, sẽ là một “vùng đất” khác được “nàng Mèo” cất giấu cho riêng mình và chỉ những khán giả có mặt tại đây mới có thể thưởng thức trọn vẹn điều đó.

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của Vũ Cát Tường và chờ đón đêm concert tiếp theo được nữ ca sĩ tổ chức tại TP. HCM vào ngày 7/12.

Một số hình ảnh của Vũ Cát Tường tại Dear Hanoi:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất