Âm Nhạc

Sau cái chết của Avicii, lại thêm một huyền thoại EDM nữa tuyên bố rời xa sân khấu vô thời hạn

Thế Bảo
Chia sẻ

Huyền thoại làng EDM mới đây đã bất ngờ tuyên bố quyết định lui về sau hậu trường...

Một trong những tên tuổi lớn nhất hiện nay trong làng âm nhạc EDM vừa có 1 quyết định khiến các fan hâm mộ khá sốc gần đây. Huyền thoại EDM người Hà Lan - Hardwell đã thông báo trước truyền thông vài giờ trước rằng anh sẽ nghỉ ngơi vô thời hạn.

Hardwell thông báo tạm ngưng sự nghiệp vài giờ trước

Giải thích về quyết định này, anh cho biết mình đã kiệt sức với lịch trình lưu diễn không ngừng nghỉ và mệt mỏi. Anh đã phải làm việc với cường độ 24/7 liên tục, không còn thời gian cho chính mình và cả gia đình và bạn bè.

“Trong vài năm qua, tôi biết bản thân mình đã tiến bộ rất nhiều trong công việc. Và theo thời gian, tôi nhận ra rằng mình còn rất nhiều thứ cần chia sẻ với gia đình và bạn bè. Còn nhiều con đường mình muốn khám phá, nhưng là Hardwell 24/7 lại quá ít năng lượng, tình yêu, sự sáng tạo, sự quan tâm so với cuộc sống của con người bình thường”

Hardwell và gia đình

Tuy nhiên, hiện tại lịch trình lưu diễn của anh vẫn chưa chính thức kết thúc. Hôm 6/9 mới đây, anh vẫn bùng nổ trong show tại Ibiza và anh cũng sẽ trình diễn All Ages tại Ziggo Dome trong sự kiện Amsterdam Dance Event vào ngày 18 tháng 10 năm 2018 sắp tới.

Hardwell trong show tại Ibiza

Chúng ta phải hoan nghênh với quyết định này của Hardwell vì việc đưa ra quyết định này đối với một nghệ sĩ là rất khó. Anh đã phải rất quyết liệt để dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung vào không chỉ riêng bản thân anh mà còn những người thân xung quanh mình. Chúng ta đã biết quá rõ về mức độ căng thằng và những áp lực của ngành công nghiệp giải trí này khi gần đây nhất, chúng ta đã mất đi viên ngọc sáng Avicii. Nhưng Hardwell không hẳn là ngừng hẳn sự nghiệp, anh hứa hẹn vẫn sẽ kết nối cùng người hâm mộ trong tương lai.

Hardwell (phải) và đồng nghiệp đã qua đời Avicii

“Hy vọng chân thành nhất của tôi là chúng ta sẽ có thể tiếp tục cuộc hành trình này cùng nhau. Tôi muốn trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhưng bây giờ tôi muốn được là chính mình một thời gian” - Nam DJ cho biết thêm.

Hy vọng Hardwell có thể trở lại với chúng ta một cách tràn đầy năng lượng sau khi tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi mà anh ấy xứng đáng phải có sau những áp lực của việc là một ngôi sao lớn của làng nhạc EDM thế này. Dù thế nào đi nữa, cộng đồng fan hùng mạnh của anh vẫn có thể đợi anh bất cứ lúc nào mà.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin mới nhất