Âm Nhạc

Sau 9 tháng ra mắt, Boy With Luv của BTS vẫn nằm trong top 10 bảng xếp hạng Melon

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đây là một thành tích đáng kinh ngạc - thể hiện sự phổ biến rộng rãi của BTS tại Hàn Quốc!

Được thành lập vào tháng 11 năm 2004, Melon nhanh chóng trở thành một trong những trang nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Bởi lẽ đó, các bảng xếp hạng của trang web này luôn được đánh giá rất cao và thể hiện được một phần rất lớn thị hiếu nghe nhạc của xứ sở Kim Chi. Và đã có một bài hát vẫn vững vàng trong top 10 BXH Melon dù đã phát hành được hơn 9 tháng, đó là…..?

Phát hành vào ngày 12/4/2019, Boy With Luv được cho là một trong những bài hát thành công nhất của BTS. Tính tới ngày 25/1, sau hơn 9 tháng phát hành, ca khúc vẫn nằm ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng âm nhạc Melon. Điều này khẳng định được sự nổi tiếng của nhóm tại Hàn Quốc và cả quốc tế. Ngoài ra, vị trí thứ 5 cũng thuộc về bài hát của BTS - Black Swan.

Boy With Luv là bài hát BTS hợp tác cùng nữ ca sĩ người Mỹ Halsey trong mini album thứ 6 - Map of the Soul: Persona. MV của ca khúc đạt được hơn 78 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu ngay sau thời gian phát hành. Cùng với đó bài hát cũng nhận được vô vàn các giải thưởng từ trong và ngoài Hàn Quốc. BTS sẽ chính thức comeback vào ngày 21/2.

Mv Boy With Luv - BTS.

Một lần nữa chúc mừng thành tích của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất