Âm Nhạc

Sau 2 năm tan rã, V.music trở lại cùng phiên bản mới toanh

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng với phiên bản mới này, 4 chàng trai cũng đã ra mắt với một sản phẩm âm nhạc mang đậm tinh thần văn hóa người Việt.

Từng là 1 trong những boygroup được yêu thích, thế nhưng đầu năm 2014, V.music bất ngờ nói lời chia tay người hâm mộ để mỗi mảnh ghép theo đuổi con đường riêng của mình. Sau 2 năm vắng bóng, ngày 23/7, nhóm nhạc V.music chính thức thông báo trở lại cùng phiên bản mới toanh.

vmusic2

Phiên bản mới của V.music.

Phiên bản lần này với tên gọi V.musicNew có sự góp mặt của Hồ Anh - cựu thành viên V.music và 3 “mẩu” hoàn toàn mới là: Đạt Quảng, Tâm Phạm và Đăng Quang. Cũng trong dịp này, V.musicNew ra mắt khán giả ca khúc Áo dài Việt Nam. MV với nhiều cảnh quay đẹp, mang tính nghệ thuật cao được thực hiện ở Biên Hòa, Hội An, Huế.

vmusic1

Trước thị hiếu chuộng solo của khán giả Việt, việc duy trì nhóm nhạc tồn tại là rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự pha trộn thế mạnh, cá tính âm nhạc của từng thành viên và xu hướng âm nhạc hiện đại V.musicNew hứa hẹn sẽ thổi vào Showbiz Việt một làn gió mới.

vmusic1.jpg

V.musicNew vẫn tiếp tục phát triển con đường âm nhạc mà các đàn anh đi trước để lại nhưng thêm vào đó tư duy âm nhạc, phong cách cũng như hình ảnh mới phù hợp với nền âm nhạc ngày càng phát triển.

vmusic2.jpg

Cùng xem những hình ảnh của các chàng trai V.MusicNew trong ngày trở lại…

vmusic5.jpg

vmusic7.jpg vmusic9.jpg

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất