Âm Nhạc

Sau 10 năm chưa từng là một phần chính thức của SuJu, Henry ra riêng lập công ty

Theo Soompi
Chia sẻ

Thành viên Super Junior-M Henry đã quyết định rời khỏi SM sau 10 năm gắn bó.

Sáng 29/4, hãng đĩa riêng SJ Label của Super Junior cũng như phía SM Entertainment vừa đưa ra thông báo đáng chú ý đến người hâm mộ. Theo đó, Henry sẽ rời khỏi SM sau 10 năm hoạt động: “Tính đến ngày 29/4/2018, hợp đồng độc quyền giữa chúng tôi và Henry đã hết hạn. Chúng tôi quyết định không gắn bó với nhau nữa”.

Henry đã chính thức rời SJ Label cũng như SM.

Bên cạnh đó, nguồn thông tin cũng cho biết Henry sẽ tự đứng ra thành lập công ty một thành viên để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Không chỉ ở Hàn Quốc, Henry còn tìm kiếm thêm đại diện tại Trung Quốc cho việc quảng bá tại đây.

Henry xuất hiện lần đầu tiên trong MV Don’t Don của Super Junior năm 2008 và sau đó debut trong đội hình Super Junior-M, nhóm nhỏ hoạt động tại Trung Quốc của SuJu. Henry cùng Zhoumi từng vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ của fan SuJu khi biết SM có ý định thêm 2 anh chàng này vào đội hình chính thức của Super Junior. Tuy nhiên với tài năng nổi trội của mình, đặc biệt là về violin và piano, Henry dần chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. Ngoài vai trò là thành viên của SuJu-M, Henry đã được debut solo và có một số ca khúc được yêu thích như Trap, Fantastic, 1-4-3.

Henry được mệnh danh là thần đồng violin.

Trap

Fantastic

1-4-3

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất