Âm Nhạc

Sao Việt hội ngộ tại 7 đêm nhạc hội ở TP HCM

T.H
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Đông Nhi, Isaac, Hoàng Yến Chibi... sẽ góp mặt tại chuỗi concert 'Chạm tay đến miền đất mới', kéo dài từ ngày 6/7 đến 18/8.

Trong buổi họp báo ra mắt chuỗi concert Chạm tay đến miền đất mới, Hoàng Yến Chibi cho biết sẽ biểu diễn các hit làm nên tên tuổi như Nụ hôn đánh rơi hay No Boyfriend.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ cởi mở hơn những bí mật chưa từng nói trên mạng xã hội, nhiều trải nghiệm thời thanh xuân rực rỡ và vô số kinh nghiệm du lịch của bản thân. Cô sẽ cùng ca sĩ Đức Phúc mở đầu chuỗi concert diễn ra vào ngày 6/7, tại Vạn Hạnh Mall.

Hoàng Yến Chibi biểu diễn trong buổi họp báo ra mắt chuỗi concert Chạm tay đến miền đất mới.

Ca sĩ Isaac tiết lộ với các fan sẽ góp mặt trong chương trình diễn ra vào ngày 13/7. Anh cũng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những bạn trẻ yêu thích du lịch, mê trải nghiệm. Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Isaac, Ưng Hoàng Phúc… úp mở cùng góp mặt trong đêm nhạc hội hoành tráng vào tháng 8, nhân sự kiện ra mắt một mạng xã hội du lịch. “Đó là nơi các bạn có thể đặt tour, đặt khách sạn và xem được những đánh giá chia sẻ hữu ích để chuẩn bị cho chuyến đi của mình”, Đông Nhi bật mí.

Chuỗi concert sẽ diễn tại 7 tụ điểm vui chơi quy tụ đông đảo giới trẻ TP HCM. Chương trình mở màn tại 6 trung tâm thương mại lớn (Vạn Hạnh Mall, Aeon Tân Phú, Giga Mall, Aeon Bình Tân, Vincom Lê Văn Việt, Scvivo City) và kết thúc bằng đêm liveshow diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du ngày 18/8. Tại đêm liveshow cuối cùng, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ những tên tuổi đình đám nhất Vibiz hiện nay như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My, Jack-KICM…

Bên cạnh đó còn có sự tham dự của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng và duyên dáng như Nhã Phương - Trường Giang, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần hay dàn diễn viên hài Diễm My 9x, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Puka, Hải Triều…

Live music concert Chạm tay đến miền đất mới là thông điệp của Hahalolo - nền tảng mạng xã hội du lịch “made in Việt Nam”, với mong muốn tạo cầu nối mới cho giới nghệ sĩ trẻ năng động và mê xê dịch có thể giao lưu tương tác với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất