Âm Nhạc

'Sao chép' idol hạng A là xưa rồi, girlgroup sắp debut này còn 'ăn theo' cả nhóm flop nữa!

Lâm Nhi
Chia sẻ

Đúng là trên đời này, điều gì cũng có thể xảy ra!

Vào tháng 9 tới đây, công ty Kiwi Media Group sẽ cho ra mắt một girlgroup gồm 7 thành viên mang tên GWSN. Nhóm có sự tham gia của Kim SeoKyung - cô nàng từng tham gia Produce 101 mùa đầu tiên. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khá im hơi lặng tiếng nếu như cộng đồng fan Kpop không phát hiện ra từ tên gọi đến ý tưởng concept đều khá giống với girlgroup tiền bối Cosmic Girls (hay còn gọi là WJSN). Và vì thế mà nhóm nữ tân binh này bỗng dưng thu hút được sự chú ý và gây xôn xao dư luận trong khoảng thời gian gần ra mắt tới đây.

Kim Seokyung - cô nàng bước ra từ Produce 101 mùa đầu, thành viên được công bố đầu tiên trong đội hình GWSN.

Đây là một sự trùng hợp khiến nhiều người phải nghi ngờ, vừa nghe đến cái tên GWSN hẳn ai cũng nhận ra nó khá giống với WJSN (theo phát âm của tiếng Hàn).

WJSN - nhóm nữ gồm 13 thành viên chính thức ra mắt vào năm 2016 với nhiều gương mặt nổi bật như Yeonjung (cựu thành viên I.O.I), Cheng Xiao, Seola,… Tuy vậy nhưng girlgroup này vẫn khá lận đận khi chẳng thể bật lên nổi giữa những nhóm nữ của Kpop.

Secret - ca khúc được đánh giá cao nhất của nhóm kể từ khi debut vẫn không thể trở thành hit của nhóm được.

Chẳng những thế mà ý tưởng thiết kế poster quảng bá của GWSN còn được cho là có nhiều điểm tương đồng với WJSN. Sự trùng hợp này khiến cộng đồng fan Cosmic Girls rơi vào hoang mang và bày tỏ sự không hài lòng trên mạng xã hội.

Hầu hết netizen đều khẳng định sẽ nghĩ ngay đến WJSN khi mà nghe tới cái tên và nhìn thấy poster cho màn debut sắp tới của GWSN.

Tuy nhiên, nếu đây là hướng đi mà công ty quản lý của nhóm tân binh sắp ra mắt này chọn, dùng việc “sao chép” để 'đánh tiếng” cho gà nhà thì rất đáng để mang ra bàn luận. Cộng đồng fan Kpop cảm thấy hết sức “lạ đời” với ý tưởng chẳng giống ai này. Bởi từ trước đến nay khi nhắc đến “đạo nhái” nhiều người sẽ thường nghĩ ngay là nhóm sắp debut, nhỏ “ăn theo” các idol nổi tiếng , xu hướng nhưng được biết WJSN vốn là một nhóm nữ khá “flop” trong làn sóng Kpop. Dù đã ra mắt gần 2 năm cộng hưởng thêm sức hút từ cựu thành viên I.O.I - Yeonjung nhưng không khá khẩm gì khi mà đến bây giờ vẫn chưa tạo được tiếng vang. Thế nên câu hỏi được đặt ra ở đây là liệu “ăn theo” một nhóm chẳng mấy nổi bật, GWSN có đủ năng lực để gây sự chú ý của công chúng không?

Dưới đây là những thành viên đầu tiên được tiết lộ trong đội hình 7 người của GWSN và được đánh giá khá nổi bật về ngoại hình:

Minju

Lena

Anne

Soso

Thế nên, một bộ phận netizen khác vẫn dành sự ủng hộ cho tân binh GWSN. Họ hy vọng nhóm sẽ được ra mắt và quảng bá sớm nhất có thể. Được biết, ngày 18/ 6 tới, GWSN sẽ mở tài khoản mạng xã hội để công bố những thông tin cũng như hình ảnh cho màn debut.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin mới nhất