Âm Nhạc

Sana (Twice) chia sẻ cảm xúc khi concert ở Nhật và Hàn đều bị hủy vì COVID-19

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí, Sana đã chia sẻ về lần đầu chụp ảnh một mình trên báo và những cảm xúc khi concert bị hủy vì COVID-19!

Twice - MV Feel Special.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn và chụp hình cho tạp chí 1st Look với chủ đề “My Dear, Sana”, thành viên Sana của Twice đã chia sẻ về buổi chụp hình riêng đầu tiên của cô ấy và những cảm xúc khi những buổi concert gần đây của nhóm bị hủy. Được biết, Sana là một trong 3 thành viên người Nhật của nhóm nhạc nữ nhà JYP. Cô chính thức debut cùng nhóm vào năm 2015.

Cụ thể hơn, khi được hỏi cảm thấy thế nào trong lần đầu tiên chụp ảnh họa báo một mình, Sana nói: “Từ trước đến giờ, tôi luôn chụp ảnh họa báo với các thành viên khác, vì vậy tôi cảm thấy hơi cô đơn và hơi khó xử trong lần chụp ảnh riêng này, nhưng nó thật sự vẫn rất vui. Tôi luôn thích tạo dáng để chụp ảnh, vì vậy tôi đã từng nghĩ với bản thân mình rằng thỉnh thoảng tôi muốn thử tạo dáng một mình.” 

Sau đó, Sana đã tiếp tục chia sẻ cảm xúc của mình về việc concert cuối cùng tại Seoul thuộc tour diễn TWICELIGHTS - ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào ngày 7 và 8/3 bị hủy bỏ. Mặc dù Twice ban đầu vẫn hy vọng sẽ tổ chức buổi biểu diễn này đúng theo kế hoạch, thế nhưng, cuối cùng nó đã bị hủy do sự bùng phát của COVID-19. Cô nói: Tôi cảm thấy rất buồn về điều đó. Đến mức khó nói thành lời. Bởi vì buổi biểu diễn tại Seoul này là sự kiện có ý nghĩa đánh dấu sự kết thúc của tour diễn kéo dài một năm của chúng tôi…. Tuy nhiên, tôi rất mong mọi người, đặc biệt là người hâm mộ chăm sóc sức khỏe và không bị bệnh.”

Được biết, bài hát gần đây nhất của Twice là Feel Special vào tháng 9 năm ngoái. Nhóm dự kiến sẽ trở lại trong thời gian sắp tới và một lần nữa chúc nhóm sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất