Âm Nhạc

Rũ bỏ hình ảnh soái ca lạnh lùng: Soobin Hoàng Sơn 'nhúng nhắng' vui vẻ bên dàn 'nhóc tì' đêm trung thu

Tố Như
Chia sẻ

Rũ bỏ hình ảnh soái ca lạnh lùng quen thuộc, Soobin Hoàng Sơn nay lại hóa dễ thương tới lạ khi hòa đồng cùng các trẻ em đêm trung thu

Tối ngày 23/9 vừa đây, trong đêm diễn Apax Land - Vùng đất thần tiên mừng đêm Trung Thu dành cho trẻ em, Soobin Hoàng Sơn đã rũ bỏ hình ảnh lạnh lùng cool ngầu quen thuộc của anh để có thể giao lưu thân thiện với những khán giả nhí. Đoạn clip quay lại khoảnh khắc đó đã làm xốn xao rất nhiều trái tim của người hâm mộ vì không ngờ cũng có những khoảnh khắc chàng trai này nhắng nhít đáng yêu đến thế!

Đoạn clip Soobin Hoàng Sơn nhúng nhắng vui vẻ bên các trẻ em đêm trung thu tối qua.

Xuyên suốt đêm diễn ý nghĩa này, chủ nhân bản hit Phía sau một cô gái đã dành rất nhiều thời gian cùng chơi trò chơi và tặng quà cho các em nhỏ. Đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến 1 hình ảnh “lạ lẫm” đến vậy của Soobin…

Vũ đạo gì thế này….

Rũ bỏ hình ảnh soái ca lạnh lùng: Soobin Hoàng Sơn nhúng nhắng vui vẻ bên dàn nhóc tì đêm trung thu

Lại ôm con nhà người ta lắc đấy lắc để…. Có cần đáng yêu đến thế không hỡi Sibun?

Trước tới nay người hâm mộ đều đã quen với hình ảnh Soobin lạnh lùng không những trong những bộ ảnh mà còn trên sân khấu như thế này đây.

Luôn luôn ngầu thế này đây.

Soobin được biết đến với những bản hit Phía sau một cô gái, Đi để trở về

Ngầu cả khi đóng MV luôn nhé…

Ngay cả khi biểu diễn trên sân khấu, anh chàng này cũng toát ra vẻ lạnh lùng thế này đây.

Phá bỏ hình tượng một chút đôi khi đâu có sao đâu Soobin ơi! Cứ thế này đi, nhiều người hâm mộ của anh thích lắm đấy. Biết đâu được, Soobin nhà ta sẽ thay đổi hình ảnh thành dễ thương thế này trong những dự án âm nhạc tiếp theo. Nếu thế thì các fan hâm mộ của anh chàng này sẽ nghĩ sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất