Âm Nhạc

Rosé (BLACKPINK) kết hợp với Kim Joong Kook và Jang Ki Yong trong dự án mới?

T.H
Chia sẻ

Ba idol hàng đầu Hàn Quốc này đã xuất hiện cùng nhau trong một đoạn video ngắn của game Perfect World VNG phiên bản Hàn Quốc.

Trước khi về Việt Nam, Perfect World VNG đã “thu hoạch” nhiều thành công và sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ trên thế giới.

Đặc biệt, tại Hàn Quốc, tựa game này càng được yêu thích hơn bởi sự góp mặt của 3 ngôi sao thần tượng hàng đầu: Rosé (BLACKPINK), Kim Jong Kook và Jang Ki Yong với vai trò đại diện cho 3 thế giới lục địa - biển cả - bầu trời.

TVC: Cùng Rosé - BlackPink, Kim Jong Kook và Jang Ki Yong du hành đến Lục địa Hoàn Mỹ

Trong TVC quảng cáo của game, Rosé khoe vẻ đẹp không tì vết trên chiếc du thuyền sang trọng, rồi hóa thân thành mỹ nhân ngư lặn xuống đại dương xanh thẳm, mở ra một thế giới ngầm huyền ảo.

Trong khi đó, “Running Man” Kim Joong Kook đại diện cho đất liền, vẫn tiếp tục “chạy đi chờ đi” xuyên qua những cánh rừng rậm của lục địa, không quên khoe cơ bắp vạm vỡ chuẩn “người năng lực”. “Cực phẩm nam chính” trong Search: WWW - chàng phi công si tình Jang Ki Yong lại là hiện thân của bầu trời với vẻ điển trai chết người.

Tại Việt Nam, Perfect World VNG đã hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm. Dù chưa chính thức ấn định thời gian ra mắt, tựa game này đã và đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng trong thời gian qua.

Perfect World VNG sở hữu công nghệ đồ họa 3D tân tiến nhất, mang đến những trải nghiệm hình ảnh đầy ấn tượng, đưa người chơi khám phá 3 cõi biển sâu - đất liền - không trung.

Bước chân đến Lục Địa Hoàn Mỹ, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 chủng tộc: Nhân - Vũ - Yêu đang thống lĩnh vùng đất thần thoại này. Mỗi chủng tộc lại chia thành 2 hệ phái với những khả năng và sở trường riêng.

Perfect World VNG cho phép người chơi tùy chỉnh diện mạo và ngoại hình với hàng trăm item thời trang bắt mắt, hàng ngàn phong cách sáng tạo độc đáo.

Bên cạnh chất lượng đồ họa xuất sắc, Perfect World VNG còn sở hữu nhiều thế mạnh khác: cốt truyện đặc sắc; gameplay hấp dẫn với tính năng hỗn chiến tam giới hải - lục - không; hoạt động kết nối cộng đồng phong phú;… Những yếu tố này đã tạo nên sức hút nổi bật của Perfect World VNG giữa thị trường game Việt hiện nay.

Perfect World VNG đã cho phép người chơi đăng ký trước tại https://bit.ly/3bVya17 và trên các cửa hàng ứng dụng https://pw.onelink.me/zuzu/dangkyngay, với cơ hội sở hữu ngay iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20 Ultra, cùng hàng trăm ngàn phần quà đặc sắc khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất