Âm Nhạc

Rơi nước mắt với ca khúc viết riêng cho Mai Phương hát tặng con gái Lavie trước khi qua đời

Anh Min
Chia sẻ

Mọi người đã bày tỏ sự xúc động trước giọng hát thấm đượm tình yêu thương vô vàn mà Mai Phương dành tặng con gái Lavie.

Tiếng dương cầm trong đêm - Mai Phương

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô đã để lại niềm đau xót vô vàn trong lòng người thân, đồng nghiệp và khán giả yêu mến Mai Phương. Đau lòng khi người đồng nghiệp mất đi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân một ca khúc mang tên Ngủ đi con, đây là sáng tác của anh dành riêng cho Mai Phương để hát tặng con gái Lavie.

Mai Phương hát Ngủ đi con tặng con gái Lavie

Nghe xong ca khúc qua giọng ca ngọt ngào, ấm áp của Mai Phương, mọi người bày tỏ sự xúc động, có người còn rơi nước mắt vì quá cảm động với tình mẫu tử thiêng liêng này. Sau khi Mai Phương qua đời, người thân và bạn bè, đồng nghiệp dành sự quan tâm cho con gái Lavie còn quá nhỏ của cô.

Mai Phương và cô con gái bé nhỏ.

Chiều 29/3, đám tang nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn ra tại một nhà tang lễ ở TP HCM. Những bạn bè thân thiết với Mai Phương như: Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, Trịnh Kim Chi đã đứng ra hỗ trợ gia đình nữ diễn viên tổ chức tang lễ. Con gái Mai Phương đã được người thân đưa đến lễ tang để viếng mẹ. Hình ảnh bé Lavie buồn bã bước vào đám tang và được người thân nữ diễn viên bồng lên để nhìn thi hài mẹ khiến không ít dân mạng xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất