Âm Nhạc

Rộ tin đồn X1 đã lên kế hoạch cho show thực tế trước khi tan rã!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thêm một thông tin khiến người hâm mộ của X1 vô cùng tiết nuối...

Ngày 21/1, một tài khoản Twitter bất ngờ tung ra những bức ảnh mới chưa được tiết lộ của X1 và có thể được chụp trước khi nhóm tan rã. Cùng với đó, người đăng cho biết đây là bức hình kỷ niệm buổi lên kế hoạch của nhóm với các nhà sản xuất cho show thực tế về 11 thành viên. Đáng tiếc, có thể điều này sẽ không bao giờ xảy ra.

Cụ thể hơn, tài khoản Twitter này tiết lộ rằng các thành viên của X1 đã được lên kế hoạch sẽ có show thực tế riêng. Họ đã gặp mặt ekip sản xuất, đạo diễn của chương trình vào tháng 12 vừa qua và đã nhận được đầy đủ kịch bản. Cùng với những thông tin trên là những bức ảnh được cho là chụp lại từ buổi thảo luận giữa nhóm và ekip sản xuất. Qua những thông tin trên, người hâm mộ của X1 đã cảm thấy rất buồn vì sẽ không còn có cơ hội được thưởng thức chương trình trên.

X1 là một nhóm nhạc nam được thành lập vào 19/7 năm 2019 bởi công ty CJ E&M và quản lý bởi công ty Swing Entertainment. Nhóm được tạo ra thông qua chương trình thực tế sống còn Produce X 101 của kênh truyền hình Mnet. Nhóm gồm 11 thành viên: Han Seung-woo, Cho Seung-youn, Kim Woo-seok, Kim Yo-han, Lee Han-gyul, Cha Jun-ho, Son Dong-pyo, Kang Min-hee, Lee Eun-sang , Song Hyeong-jun và Nam Do-hyon được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau. X1 chính thức ra mắt vào ngày 27/8 với mini album đầu tay và cũng là album duy nhất trong sự nghiệp của họ: Emergency: Quantum Leap cùng MV ca khúc chủ đề Flash.

Mv Flash - X1

Vào ngày 6 tháng 1 - đầu 2020, công ty CJ cùng với các công ty chủ quán khác của các thành viên đã thông báo X1 tan rã vì những bất đồng trong các công ty chủ quản của các thành viên và quảng bá do bê bối gian lận từ Produce X 101 trước đây. Nhóm thay vì hoạt động 5 năm như hợp đồng ban đầu thì đã tan rã sau 5 tháng hoạt động ngắn ngủi. Một lần nữa chúc các thành viên của nhóm sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất