Âm Nhạc

Sau Suga, BTS tiếp tục có thêm 2 thành viên được ghi danh trong Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vậy là BTS có tổng cộng 3 thành viên được ghi danh trong Hiệp hội danh giá này

Vốn nổi tiếng là những thành viên thường xuyên sáng tác và sản xuất nhạc cho các ca khúc của BTS nhưng phải đến hôm nay RM j-Hope mới chính thức ghi danh là thành viên của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOCMA)

Hôm nay (22/1), Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đã công bố danh sách 25 cá nhân được công nhận là thành viên chính thức của Hiệp hội trong năm nay. Đã có rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ góp mặt trong danh sách này như RM, j-Hope, Paul Kim, Jay Park….

Điều đặc biệt là sự có mặt của 2 chàng trai RM và j-Hope trong danh sách. Vậy là sau Suga, BTS đã có thêm 2 thành viên được ghi danh trong danh sách của KOCMA. Điều này khiến các càng thêm tự hào về những chàng trai của mình khi có đủ 3 thành viên trong Rapline ghi danh trong Hiệp hội này.

Suga

RM

j-Hope

Đặc biệt hơn, mỗi năm KOCMA chỉ chọn ra 25 cá nhân được công nhận là thành viên chính thức dựa trên nhiều tiêu chí như những đóng góp trong nghệ thuật và tiền bản quyền kiếm được trong năm vừa qua… bởi vậy để trở thành 1 thành viên trong KOCMA không phải là điều dễ dàng.

Cùng chúc mừng BTS và ARMY, hy vọng rằng năm mới 2020 này các chàng trai sẽ tiếp tục nhận thêm nhiều tin vui và thành công với album sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất