Âm Nhạc

RM (BTS) nhận ‘mưa’ lời khen từ ‘huyền Thoại’ Hip-Hop Tiger JK: Cậu ấy không chỉ đơn giản là 1 idol

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

RM (BTS) đang ngày càng chứng tỏ tài năng và sự nghiêm túc trong âm nhạc của mình khi liên tục nhận được lời khen từ các vị tiền bối

Trưởng nhóm RM (BTS) không chỉ nối tiếng với chỉ số IQ cao ngất ngưởng 148, mà anh chàng còn được biết đến là 1 nghệ sĩ mang trong mình niềm đam mê và tình yêu chân thành với âm nhạc. Không chỉ là 1 Rapper trong nhóm, anh chàng còn đảm nhiệm vai trò sản xuất của không ít bài hát mà BTS thể hiện. Bởi sự đam mê, nhiệt huyết và tài năng trong âm nhạc của mình, RM luôn nhận được lời khen từ các bậc tiền bối. Mới đây anh chàng lại khiến các fan “nở mũi” khi được Huyền thoại trong làng Hip - Hop, Tiger JK dành cho không ít lời khen ngợi.

Tiger JK là người sáng lập ra nhóm nhạc hip - hop Drunken Tiger và được biết đến như người cha đỡ đầu của dòng nhạc Hip Hop tại Hàn Quốc.

Drunken Tiger đã phát hành album cuối cùng của mình mang tên “Drunken Tiger X: Rebirth of Tiger JK” vào tháng 11 năm 2018. Chàng trưởng nhóm của BTS đã có cơ hội làm việc cùng Tiger JK khi góp mặt vào ca khúc cuối cùng Timeless. Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên RM và Tiger JK. Trước đó anh chàng cũng được góp mặt trong ca khúc Bucku Bucku của nhóm nhạc MFBTY (nhóm nhạc hip - hop với các hành viên Tiger JK, BizzyYoon Mirae)

Bucku Bucku

Huyền thoại hip- hop chia sẻ rằng mình đã từng có định kiến với các Rapper là Idol, thậm chí anh còn giữ thái độ phản đối khi lần đầu nghe “cha đẻ” của BTS - Bang Shi Hyuk kể về RM. Phải đến khi trực tiếp nói chuyện cùng RM về âm nhạc, Tiger JK mới nhận ra rằng RM không chỉ đơn giản là 1 Idol Rapper.

“Chính thái độ nghiêm túc với âm nhạc của RM, cách cậu ấy sáng tác lời và thấu hiểu bài hát đã khiến tôi nhớ lại quãng thời gian trước kia khi còn là 1 underground rappers. Cậu ấy chân thành và đầy đam mê với âm nhac, hơn hết nữa cậu ấy thật sự rất tài năng”

RM (BTS)

Album cuối cùng của Drunken Tiger còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ khác như Junoflo , SUPERBEE , Kim Jong Kook , HAHA. Điều đặc biệt đó là Tiger JK đã tìm đến RM đầu tiên để bàn về việc hợp tác trong album đặc biệt này.

Bất chấp lịch trình lưu diễn bận rộn của BTS tại Bắc Mỹ và Châu Âu, RM vẫn dành thời gian để làm việc cùng Tiger JK qua email và điện thoại. Cả hai đều hướng đến 1 sản phẩm âm nhạc với màu sắc đặc chưng của riêng mình, chứ không theo đuổi sự danh tiếng.

“Chúng tôi đã cùng nhau từng bước một tạo nên 1 ca khúc không bị ràng buộc bởi thứ hạng trên bảng xếp hạng. Chúng tôi chỉ làm những gì mà mình muốn.”

Chính bởi vậy Timeless là ca khúc được chính khổ chủ Tiger JK nhận xét là ca khúc độc đáo nhất trong album 30 bài hát của mình.

Ca khúc Timeless

Tiger JK là một rapper người Mỹ gốc Hàn, anh còn là nhà sản xuất nhạc và 1 doanh nhân nổi tiếng. Là thành viên sáng lập của nhóm hip hop Hàn Quốc Drunken Tiger, anh cũng đã thành lập hai hãng thu âm, Jungle Entertainment Feel Ghood Music. Hiện tại Tiger JK là thành viên của bộ ba hip hop MFBTY.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất