Âm Nhạc

Lil Nas X ra mắt bản remix mới cho 'Old Town Road', nhưng bất ngờ hơn là sự góp giọng từ thành viên BTS

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lil Nas X bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ với một bản remix Old Town Road vô cùng đặc biệt.

Mới đây, người hâm mộ của Lil Nas X lại được một phen sung sướng khi nam rapper đã cho ra mắt thêm một bản remix Old Town Road sau khi ca khúc này chính thức san bằng kỷ lục 16 tuần #1 Billboard Hot 100 của Mariah Carey và Luis Fonsi. Thật ra việc Lil Nas X tung remix cho Old Town Road đã không còn quá xa lạ với khán giả vì đây là chuyện cơm bữa, tuy nhiên với phiên bản lần này lại có sự góp giọng từ một nghệ sĩ Hàn Quốc. Đó không ai khác chính là thành viên RM của nhóm nhạc quốc dân BTS.

RM (BTS) bất ngờ góp giọng trong bản remix Old Town Road cùng với Lil Nas X.

Không hề có bất kỳ thông báo nào trước đó, RM cũng như Lil Nas X đều khiến cho fan của mình cảm thấy hoang mang đi kèm hào hứng vì sự kết hợp không tưởng này. Thật sự mà nói thì bản remix lần này không khác là mấy so với bộ sưu tập remix trước đó, nhưng nhờ có sự góp giọng của RM mà sản phẩm lần này đã tạo được hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng fan US-UK lẫn Kpop.

RM không hổ danh là “trưởng ban ngoại giao” của BTS, với khả bằng sử dụng tiếng Anh cực kỳ tốt, anh chàng gần như không gặp chút trở ngại nào trong màn hợp tác với Lil Nas X. Mà trái lại, hai nghệ sĩ này còn tỏ ra khá ăn rơ với nhau trong cách thể hiện, nhiều người sau khi nghe đã tấm tắc khen phiên bản này rất thú vị và khác lạ so với những bản remix nhạt nhẽo trước đó.

Bản remix với sự góp giọng của RM nhận được nhiều lời khen từ người nghe.

Với việc ra mắt bản remix đặc biệt này, nhiều người nhận định Lil Nas X đang tham vọng lật đổ bằng được những kỷ lục trước đó để đưa Old Town Road của mình vào “lịch sử” Billboard. Bản thân Old Town Road đã là một ca khúc với sức hút khủng được minh chứng suốt thời gian vừa qua, bây giờ bản remix còn có sự góp giọng của RM chắc chắn sẽ khiến cho lượt stream không chỉ ổn định mà khả năng cao sẽ tăng đột biến và Lil Nas X gần như nắm chắc suất #1 Billboard Hot 100 vào tuần sau.

Lil Nas X đang quyết tâm phá vỡ kỷ lục của Mariah Carey và Luis Fonsi.

Old Town Road (Remix) - Lil Nas X ft RM (BTS)

Xem thêm: Old Town Road chính thức san bằng kỷ lục của Mariah Carey

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất