Âm Nhạc

Liên tục đăng kí những sáng tác mới, 'quả bom hẹn giờ' Rihanna đang trông đợi ngày bùng nổ trở lại càn quét làng nhạc Âu Mỹ?

Tọa Khang
Chia sẻ

Rihanna hiện tại như một "quả bom hẹn giờ" đang chần chờ thời cơ để bùng nổ trở lại làng nhạc Âu Mỹ một lần nữa.

Mới gần đây, biểu tượng của nữ quyền và sự nổi loạn - Rihanna, vừa có một động thái khiến cho cộng đồng fan một phen phải “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, theo một nguồn tin mật của UrbandIslandz, nữ nghệ sĩ đã vừa âm thầm đăng kí chính thức một ca khúc mang tên Whip It với sự đồng sáng tác nữ rapper đình đám Megan Thee Stallion trên SESAC - một tập đoàn bảo vệ quyền lợi của âm nhạc. Về thể loại, lời nhạc hay ngày ra mắt của sáng tác vô cùng được chờ đón này hiện tại vẫn chưa được công khai. Cộng đồng dư luận và đặc biệt là các fan đang phấn khởi và háo hức hơn bao giờ hết.

Màn hợp tác giữa 2 nghệ sĩ nữ tài năng mang tên Whip It hiện tại đang được cư dân mạng vô cùng đón chờ.

Được biết, đã gần hơn 2 năm kể từ khi Rihanna quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát của mình và dấn thân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm. Tưởng chừng như sẽ không bao giờ được thưởng thức tài năng âm nhạc của chủ hit Diamonds nữa thì cô nàng đã đăng kí Whip It một cách thật âm thầm lặng lẽ khiến cho các fan “không biết nên vui hay nên buồn”.

Tuy nhiên, Whip It không phải là ca khúc đầu tiên cô nàng đăng kí để chuẩn bị đánh dấu cho sự trở lại của mình. Vào ngày 18/8 vừa qua, Rihanna cũng đã có hành động tương tự như trên và “bản quyền hóa” cho một sáng tác hiện vẫn chưa được công khai mang tên Private Loving. Với 2 tuyệt phẩm trong tay, có lẽ nữ nghệ sĩ đã sẵn sàng cho màn comeback hoành tráng hơn bao giờ hết.

Vào ngày 18/8 vừa qua, Private Loving đã được “chính chủ hóa” bởi Rihanna trên trang BMI.

Lần cuối cô nàng xuất hiện chính màn hợp tác giữa cô với N.E.R.D trong ca khúc Lemon ra mắt hơn 1 năm trước.

Có vẻ như biểu tượng nữ quyền Rihanna đã sẵn sàng cho màn comeback cực kì hoành tráng rồi.

Cho tới hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức từ phía chủ hit Work về thời gian cụ thể cô nàng sẽ trở lại với làng nhạc. Tuy nhiên chúng ta đều có thể mong đợi rằng làng nhạc chắc chắn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt vô cùng hoành tráng này. Không bao lâu nữa Hollywood sẽ một lần nữa chứng kiến sự tái xuất đáng gờm của Rihanna - một trong những nghệ sĩ nữ “bội thu” nhiều nhất trong làng nhạc Âu Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất