Âm Nhạc

Red Velvet xác nhận sánh vai bên Justin Timeberlake, Anna Kendrick tham gia góp giọng trong ‘Trolls World Tour’

Điệp phan
Chia sẻ

Red Velvet được xác nhận sẽ tham gia bộ phim hoạt hình đình đám Trolls World Tour.

Cách đây vài hôm, người hâm xôn xao trước thông tin Red Velvet sẽ góp giọng cùng dàn nghệ sĩ đình đám thế giới là Anna Kendrick, Justin Timeberlale, Rachel Bloom..trong ca khúc Just Sing - OST của bộ phim hoạt hình máy tính nổi tiếng Trolls World Tour. Tin đồn này được lan truyền rộng khắp khi tờ tracklist có tên Red Velvet được chia sẻ khắp các trang mạng lớn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Red Velvet

Red Velvet có tên trong tracklist OST Trolls World Tour.

Hôm nay (10/02/2020), DreamWorks Animation đã chính thức xác nhận rằng Red Velvet sẽ đại diện cho Troll K-pop trong bộ phim này bên cạnh các ngôi sao như Anna Kendrick , Justin Timberlake , Rachel Bloom , Jamie Dornan… Nhà sản xuất Gina Shay cho biết: “Red Velvet đã được chọn làm đại diện của Kpop vì họ theo đuổi nhiều phong cách âm nhạc khác nhau và có sức hấp dẫn độc đáo, không thể cưỡng lại. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi chúng tôi làm việc với các thành viên, họ đã thể hiện tính cách cá nhân và hòa mình ngay vào các nhân vật 'K-pop Troll'.” 

DreamWorks Animation xác nhận Red Velvet sẽ đại diện cho Troll K-pop trong Trolls World Tour

Trước đó, Zimzalabim đã xuất hiện trong đoạn trailer, nhưng theo thông tin được tiết lộ, Russian Roulette sẽ là bài hát thực sự được đưa vào hoạt hình. Bộ phim sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29/04/2020. Có thể nói Red Velvet mang một cá tính âm nhạc rất khác biệt và độc đáo, đặc biệt rất hợp với phong cách quốc tế, đó là lý do vì sao ca khúc của các cô nàng liên tục “lọt vào tầm ngắm” của các nhà sản xuất phim thế giới. Với sự góp giọng trong Trolls World Tour lần này, Red Velvet chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được điều này và đây cũng là cơ hội rất tốt để các cô nàng mở rộng danh tiếng ở quốc tế.

Zimzalabim xuất hiện trong trailer Trolls World Tour

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất