Âm Nhạc

Red Velvet trở thành nhóm nhạc nữ Kpop lập triple crown đầu tiên của thập kỷ mới mà không cần biểu diễn

Điệp phan
Chia sẻ

Đang gặp những khó khăn về quá trình quảng bá nhưng Psycho tiếp tục giúp Red Velvet lập nên những thành tích ấn tượng.

Có thể nói lần trở lại với Psycho là lần comeback “sóng gió” nhất của Red Velvet từ trước tới nay. Sau khi Wendy bị thương, các thành viên đã thay phiên nhau đảm nhận phần của của cô nàng ở các sân khấu. Tuy nhiên sức khỏe của các thành viên Red Velvet ngày càng đi xuống sau chuỗi lịch trình dày đặc trong năm 2019, Joy bị chẩn đoán mắc bệnh về tâm lý, Yeri và Irene gần đây đã bị cảm cúm đến nỗi phải hủy màn trình diễn tại một sự kiện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sức khỏe của các thành viên Red Velvet ngày càng đi xuống sau chuỗi lịch trình dày đặc trong năm 2019,

Có lẽ vì tình trạng sức khỏe của các thành viên nên Red Velvet đã không thực hiện quảng bá trên show âm nhạc hàng tuần. Tuy nhiên không vì thế mà Psycho bị quên lãng, ngược lại, người hâm mộ liên tục tạo nên những điểm số kỷ lục để mang về chiến thắng cho các cô gái, đặc biệt ở Music Core, Psycho chính là ca khúc đạt điểm cao nhất kể từ khi chương trình này thay đổi cách tính điểm, hôm nay (18/01/2020), cũng tại Music Core, Red Velvet tiếp tục trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong năm 2020 lập triple crown khi chiến thắng 3 tuần liên tiếp, đây cũng là chiến thắng thứ 7 của Psycho trên các show âm nhạc kể từ khi phát hành. Đặc biệt hơn, Red Velvet nhóm nhạc nữ hiếm hoi không biểu diễn nhưng vẫn giành chiến thắng với số điểm ấn tượng.

Hôm nay Red Velvet cũng lần đầu tiên xuất hiện sau thông tin hủy lịch trình vì Yeri và Irene bị cảm cúm vào 2 ngày trước, các cô gái đã biểu diễn Psycho, Zimzalabim và Bad Boy với đội hình 4 thành viên. Sân khấu này đã giúp người hâm mộ phần nào yên tâm về tình hình sức khỏe của các cô nàng. Psycho hiện vẫn đang tiếp tục lập nên những thành tích đầy khả quan, có lẽ người hâm mộ đang cố hết sức để mang về những tin vui cho Red Velvet sau sự cố đau lòng của Wendy.

Red Velvet tại sự kiện hôm nay

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất