Âm Nhạc

Red Velvet chứng minh khả năng 'live nuốt đĩa' khi ngồi hát loạt ca khúc comeback

Điệp phan
Chia sẻ

Red Velvet đã chứng minh khả năng hát live thông qua một sự kiện ngồi hát cho người hâm mộ nghe ở cự ly gần.

Sau sự cố té ngã nghiêm trọng của Wendy vào tháng trước, đến nay Red Velvet vẫn chưa thể quảng bá Psycho cách trọn vẹn. Chính vì thế người hâm mộ vô cùng mong đợi một sân khấu Psycho với đầy đủ 5 thành viên. Mới đây, buổi tiệc REVE FESTIVAL FINALE được ghi hình trước của Red Velvet đã phát sóng trước sự vui mừng của người hâm mộ vì họ được thấy cả 5 thành viên cùng nhau biểu diễn.

Người hâm mộ vui mừng khi được xem Red Velvet biểu diễn với 5 thành viên

Ở buổi tiệc này, Red Velvet đã ngồi với cự ly rất gần người hâm mộ, tạo ra không khí thân mật, xóa nhòa khoảng cách thần tượng và fan. Có lẽ vì cảm giác thân thuộc này nên các cô gái nhà SM đã biểu diễn vô cùng thoải mái mà không hề có chút áp lực sân khấu nào. Red Velvet đã gây ấn tượng khi hát live 100%, không sử dụng bất cứ kỹ thuật âm thanh, nhạc đè hay giọng bè thu sẵn nào mà chỉ sử dụng duy nhất bản nhạc nền của các bài hát, điều này càng dễ dàng phô diễn giọng hát thật của các cô gái nhà SM. Red Velvet đã trình diễn 3 ca khúc Psycho, Wish Tree và Remember Forever, mỗi bài hát đều mang phong cách khác nhau, Red Velvet đã hoàn thành vô cùng trọn vẹn. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn bày tỏ rằng yêu thích bản hát live này hơn cả bản audio chính thức.

Psycho live (REVE FESTIVAL FINALE) - Red Velvet

Remember Forever live (REVE FESTIVAL FINALE) - Red Velvet

Wish Tree live (REVE FESTIVAL FINALE) - Red Velvet

Và không làm người hâm mộ thất vọng, Red Velvet đã khoe khả năng hát live như “nuốt đĩa”, vì không phải thực hiện vũ đạo nên giọng của các cô gái vô cùng ổn định, từ trước đến nay khả năng hát live của các thần tượng luôn gặp nhiều tranh cãi, và Red Velvet chắc chắn cũng từng ít nhất một lần gặp phải những bình luận tiêu cực về khả năng hát live của mình. Nhưng thông qua 3 màn biểu diễn này, rất nhiều cư dân mạng không phải fan các cô nàng đã có cái nhìn khác về tài năng của Red Velvet, không chỉ là một trong những nhóm nhạc nữ sở hữu thành tích nhạc số hàng đầu hiện nay, Red Velvet ngày càng chứng minh khả năng xứng đáng với danh xưng nhóm nhạc nữ đến từ “ông lớn” SM.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất