Âm Nhạc

Red Velvet giành chiến thắng thứ 2 với Psycho, nhanh chóng lọt Top trending Toàn cầu

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các fan đã cùng nhau ăn mừng chiến thắng của Red Velvet khi hash tag của các cô nàng nhanh chóng lọt top trending toàn cầu

Sự trở lại của Red Velvet cùng bản hit Psycho đã nhanh chóng thể hiện sức hút của mình với khán giả khi liên tiếp giành chiến thắng với điểm số cách biệt dù chưa được chính thức quảng bá trên sân khấu. Điều này khiến các fan hâm mộ vui mừng hơn bao giờ hết, chắc hẳn đây là món quà đặc biệt mà các ReVeLuv dành tặng cho những cô nàng của mình, đặc biệt là Wendy.

Tại sân khấu Music Core của đài MBC ngày hôm nay (4/1), Red Velvet đã xuất sắc giành chiến thắng thứ 2 với Psycho khi vượt qua 2 đối thủ nặng ký là IUChangmo. Với 10,895 điểm, các cô gái nhà SM đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất trên sân khấu ngày hôm nay. Đứng thứ 2 là ca khúc METEOR do Changmo thể hiện với 6,151 điểm. của IU giành được 5,050 điểm và xếp vị trí thứ 3.

Kết quả ngày hôm nay (4/1)

Red Velvet

Changmo

IU

Với chiến thắng này của Red Velvet các fan hâm mộ không khỏi vui mừng trước thành công của bản hit Psycho. Dù chưa chính thức quảng bá trên các sân khấu âm nhạc do chấn thương trước đó của Wendy nhưng Red Velvet vẫn thể hiện sức hút đặc biệt của mình cùng ca khúc mới. Rất nhanh chóng, hashtag #Psycho2ndwin đã lọt top trending Toàn cầu với sự chúc mừng của các fan hâm mộ.

Một lần nữa cùng chúc mừng Red Velvet với chiến thắng đầy thuyết phục của mình, hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại các cô nàng trên những sân khấu âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất