Âm Nhạc

Quen với một MC Gil Lê, hẳn fan có còn nhớ 'Gil Lê ca sĩ'?!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thậm chí, chính Gil Lê cũng nên suy nghĩ về việc sớm đem hình ảnh này trở lại.

Tuy là một ca sĩ hoạt động nhiều năm tại Showbiz Việt, nhưng với cá tính mạnh mẽ trong phong cách cùng sự hóm hỉnh, thông minh của mình - Gil Lê đã và đang gây ấn tượng tốt với khán giả trong vai trò một… MC.

Gil Lê đang thành công trong việc xây dựng hình ảnh một MC cá tính.

Gil Lê đang thành công trong việc xây dựng hình ảnh một MC cá tính.

Tuy nhiên, nếu là fan ruột, chắc chắn sẽ không thể quên những hình ảnh thời còn đi hát và liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc của Gil. Điểm lại loạt MV gắn liền với tên tuổi Gil Lê để thấy mong chờ hơn bao giờ sự trở lại vai trò ca sĩ của cô MC cá tính này. 

Em phải quên anh

gil3

Gil Lê tâm trạng trong Em phải quên anh.

Món quà âm nhạc đặc biệt lấy đi không ít nước mắt khán giả từ Gil Lê. MV là câu chuyện tình buồn được khắc họa qua những góc máy hồi ức hư - thực xen lẫn. Đẩy lên cao trào cùng một cái kết bất ngờ, Em phải quên anh là sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Unconditional

gil4

Hình ảnh cá tính, “chất lừ” từ Gil Lê.

MV là câu chuyện đầy bi kịch. Với Unconditional, hình ảnh bụi bặm, có chút bất cần, được các fan cho là vô cùng phù hợp với Gil Lê. Đây cũng là một sản phẩm solo ghi dấu ấn của Gil sau khi rời nhóm nhạc X5.

Nơi con tim yên bình

gil5

Luôn nổi bật ngay khi còn là một “mẩu” của X5.

Khi còn là thành viên X5, Gil đã có nhiều cơ hội thể hiện cá tính mạnh mẽ. Nơi con tim yên bình - MV được đầu tư hình ảnh chỉn chu ở thời điểm ra mắt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Không thể phủ nhận, hình ảnh Gil Lê mặc vest đầy lịch lãm đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý từ những ngày đầu.

Tìm lại tình yêu

gil7

Sự kết hợp đặc biệt giữa X5 và 365 được cho là màn bắt tay khá thú vị, tạo nên một MV đặc biệt cho VPop thời điểm bấy giờ. Gil Lê vẫn tiếp tục tỏ ra là gương mặt nổi trội trong 5 cô gái X5 ở màn “đọ giọng” ấn tượng cùng các chàng trai nhà VAA.

https://www.youtube.com/watch?v=mI2aa59Qhn0

Kết: Xem loạt clip này, hẳn không chỉ fan mà ngay đến cả Gil Lê cũng sẽ nhớ những hình ảnh một thời đi hát của mình. Khán giả hẳn rất mong Gil sớm trở lại với âm nhạc cùng những dự án được đầu tư chất lượng và ấn tượng hơn nữa. 

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất