Âm Nhạc

Quang Lê tái hợp Tố My trong dự án mới nhưng lại bị bắt lỗi vì… sai tên bài hát

Thanh Phúc
Chia sẻ

Quang Lê và Tố My mới đây đã cho ra mắt dự án mang tên Sao không thấy anh về.

Sao không thấy anh về - Quang Lê, Tố My

Là tên tuổi lớn trong dòng nhạc bolero, sự kết hợp giữa Quang Lê và các giọng ca nữ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu như ở hải ngoại, bộ đôi Quang Lê - Ngọc Hạ hay Quang Lê - Mai Thiên Vân từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả thì khi nam ca sĩ trở về nước hoạt động, Lệ Quyên lại là cái tên tiếp theo cùng anh tạo nên những màn song ca vô cùng ăn ý. Thời gian gần đây, người được Quang Lê ưu ái nhất lại là “ngọc nữ bolero” Tố My.

Cả hai song hành cùng nhau từ ghế nóng Thần tượng bolero cho đến những bản song ca ngọt ngào. Trong ca khúc mới nhất mang tên Sao không thấy anh về, bộ đôi này lại một lần nữa song ca ăn ý. Ca khúc Sao không thấy anh về được sản xuất trong dự án Friday with Bolero của Tố My. Đây là một trong những ca khúc bolero kinh điển được Tố My và Quang đầu tư kĩ lưỡng về mặt âm nhạc, hình ảnh nên cả hai hi vọng sẽ làm vừa lòng khán giả mộ điệu.

Tuy nhiên, sản phẩm kết hợp của Tố My và Quang Lê sau khi lên sóng đã nhận về phản hồi từ khán giả về việc bị sai tên ca khúc. Cụ thể, khá nhiều ý kiến cho biết, tên gốc của ca khúc là Sao không thấy anh về chứ không phải Sao chưa thấy anh về. Có người cho rằng đây là sự nhầm lẫn của trung tâm phát hành nên Tố My và Quang Lê cũng bị… sai lây. Tuy nhiên, đây vẫn là màn kết hợp rất đáng đồng tiền từ 2 giọng ca thực lực của dòng nhạc bolero.

Về phía Tố My, nữ ca sĩ chia sẻ: “Được anh Quang Lê gọi tên trong “tứ quý” nghĩa là 4 ca sĩ mà anh cảm thấy hát hợp nhất, ăn ý nhất với mình, đó là niềm vui và hãnh diện rất lớn của Tố My. Với những ca sĩ trẻ như My thì điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn vì lúc bé My chỉ có một mơ ước nhỏ nhoi là được gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt nào ngờ giờ đây được hát, được diễn cùng anh, lại được anh gọi tên là một trong 4 ca sĩ nữ kết hợp với anh tốt nhất thì đó như là một giấc mơ. Đồng thời cũng là áp lực lớn với My khi làm sao cho xứng đáng với sự yêu thương của anh Quang Lê cũng như khán giả gần xa. Tố My phải cố gắng nhiều hơn, cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa cùng anh Quang Lê để 2 anh em khẳng định sự ăn ý này“.

Đến bây giờ khi tình hình đã ổn hơn, My đang chuẩn bị bắt tay vào các dự án của mình. Đó là một loạt MV ngoại cảnh được quay hình tại một số nơi đặc biệt trên Việt Nam. Ngoài ra còn có một album bolero phát hành chính thức trên toàn quốc và nhiều nhiều nữa những tour diễn ở các tỉnh thành phục vụ cho bà con. Thời điểm này phải chạy đua để hoàn thành công việc của nhiều tháng trước. Mọi người cùng chờ đợi sản phẩm của My nhé“, nữ ca sĩ tiết lộ.

Xem thêm: Quang Lê 'rủ rê' Phương Mỹ Chi thu âm bài mới, lấy cả cầu thủ Bùi Tiến Dũng ra để… chiêu dụ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất