Âm Nhạc

Check ngay dự án Valentine siêu ngọt ngào dành cho mọi nhà từ Quang Hùng MasterD, Dương Edward, Hằng BingBoong,…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn là một sản phẩm đặc biệt dành tặng cho nhiều cặp đôi trong ngày 14/2.

Tối ngày 10/02/2020, cặp đôi vlogger 9x Lê Hùng, Bạch My bất ngờ tung MV 1402 Yêu Ai Phải Nói khiến nhiều người không khỏi phấn khích. Dự án gây chú ý khi quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc và nổi tiếng với giới trẻ như: Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD, H&M Channel, Andrea, Nhung Gumiho, Trâm Ngô, Isan,… Trong đó, phần ca khúc sẽ do Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD và nhạc sĩ Hưng Cacao đảm nhiệm.

Khi nghe qua dự án này từ một người anh, bọn mình đã muốn thực hiện ngay lập tức,và đó là lý do vì sao sản phẩm này được đăng trên kênh của cả hai. Đây cũng xem như là món quà bọn mình cũng nhóm các anh chị em nghệ sĩ gửi tặng đến mọi người nhân dịp Valentine”, cặp đôi Lê Hùng, Bạch My cho biết.

Nội dung MV 1402 Yêu Ai Phải Nói là câu chuyện xoay quanh 3 cặp đôi. Chưa dừng lại ở đó, không chỉ là tình yêu, ở MV này khán giả sẽ được nhìn thấy nhiều cung bậc khác nhau của trái tim qua các tình huống được diễn ra như tình yêu bị ngăn cản bởi gia đình, tình yêu trẻ con giận hờn cãi vã nhau, tình yêu LGBT… Từ những gương mặt góp mặt diễn xuất, tất cả sẽ cùng nhau mang đến cho người xem một sự vui tươi, trẻ trung và đặc biệt là cả một “rổ thính” trong bài hát cho giới trẻ trong ngày Valentine. Mang nội dung khá phong phú, e-kip sản xuất cho biết thông qua ca khúc này muốn mang đến cho khán giả 3 thông điệp đầy ý nghĩa trong ngày Lễ tình Nhân.

Là một “món ăn tinh thần” chứa đựng nhiều màu sắc thú vị cho ngày 14/02, MV 1402 Yêu Ai Phải Nói hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích trong mùa Valentine năm nay.

1402 Yêu ai phải nói - Nhiều nghệ sĩ

Xem thêm: Nhạc sĩ từng tạo hit cho Han Sara - Quang Hùng MasterD nhập cuộc đường đua Vpop tháng 12 với MV Đừng vì anh mà khóc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất