Âm Nhạc

Thực hư việc Quang Đông 'đăng đàn' chỉ lợi dụng K-ICM và sẽ sớm rời công ty?

ĐP
Chia sẻ

Bài đăng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước một bài đăng được cho là bắt nguồn từ Fanpage của Quang Đông - Cái tên nhận được nhiều sự chú ý sau khi kết hợp với K-ICM trong sản phẩm Cần một lý do. Cụ thể, bài đăng khiến nhiều người vô cùng hoang mang với nội dung: “Thực ra tôi chỉ lợi dụng công ty ICM để mọi người biết đến tôi nhiều hơn nếu không có ICM thì sản phẩm âm nhạc của tôi sẽ không được nhiều người biết như vậy cảm ơn tất cả mọi người tôi sẽ rời ICM vì đã có nhiều người biết đến tôi. Cảm ơn m.n ủng hộ tôi những sản phẩm tiếp theo nhé“.

Bài đăng sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự bàn tán từ cộng đồng mạng vì những phát ngôn có phần quá đỗi nhạy cảm từ Fanpage này. Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận đã được để lại nhằm chỉ trích Quang Đông vì cho rằng đây là phát ngôn không đúng mực của một người nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Quang Đông và cho rằng anh nên nhanh chóng rút khỏi ICM để tránh ồn ào.

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng đã đặt ra hoài nghi về tính xác thực của bài đăng vì cho rằng một người nghệ sĩ thì không thể có những phát ngôn nhạy cảm đến vậy. Ngay sau đó, nhiều người đã tìm đến Fanpage này và phát hiện ra rằng đây thật sự chỉ là một Fanpage giả và xuyên suốt đều là những bài đăng mang mục đích kích động, gây hiểu lầm.

Việc khán giả bị nhiễu loạn thông tin về bài đăng này cũng không có gì quá khó hiểu khi mà trên Facebook những ngày gần đây xuất hiện rất nhiều những Fanpage mang tên Quang Đông. Có lẽ vì nam ca sĩ này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả thế nên không ít cá nhân đã muốn lợi dụng điều này để thực hiện mục đích xấu.

Xem thêm: Teaser bài mới từ K-ICM và HuyR: Dislike tiếp tục 'đè bẹp' lượt like

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất