Âm Nhạc

Quang Đăng - Chi Pu tập luyện bất chấp thương tích cho 'Cung đàn vỡ đôi' phiên bản đặc biệt và Chi Pu's Greatest Show #2

Anh Min
Chia sẻ

Có thể nhìn thấy những giọt mồ hội và cả thương tích đầy mình Chi Pu.

MV Cung đàn vỡ đôi 

Quang Đăng được biết đến là một trong những nam vũ công đắt show nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên các chương trình và sự kiện lớn, anh cũng được nhiều nghệ sĩ tin tưởng hợp tác để sáng tạo ra những vụ đạo độc đáo cho sản phẩm âm nhạc của họ. Mới đây, nữ ca sĩ Chi Pu vừa hé lộ hình ảnh đang cùng Quang Đăng miệt mài luyện tập khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nữ ca sĩ còn “nhá hàng” đây sẽ là một phiên bản đặc biệt của Cung đàn vỡ đôi và được trình diễn trong Chi Pu’s Greatest Show #2.

Là một nghệ sĩ luôn đặt rất nhiều tâm huyết để sản phẩm của mình hoàn hảo nhất có thể, Chi Pu rất tin tưởng vào tài năng biên đạo của Quang Đăng bởi anh nắm bắt rất nhanh ý tưởng của đối tác để cho ra đời vũ đạo phù hợp nhất. Minh chứng rõ ràng nhất qua 2 MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi và Shh! Chỉ ta biết thôi, dù với 2 phong cách khác biệt nhưng Quang Đăng vẫn có thể dễ dàng sáng tạo ra những động tác không chỉ ăn khớp với giai điệu, ca từ mà còn thể hiện được cá tính cùng chất riêng của Chi Pu cực kỳ rõ rệt.

Trở lại sự hợp tác lần này, Quang Đăng cho biết khi nhận được lời đề nghị từ giọng hát “Cung đàn vỡ đôi anh đã đồng ý rất nhanh.

Không chỉ vì yêu thích ca khúc này mà nam vũ công còn dành cho Chi Pu một sự tôn trọng bởi nhìn thấy tâm huyết cũng như nỗ lực mà cô đã bỏ ra để quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát. Dù rất bận rộn với những dự án riêng nhưng Quang Đăng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng nữ ca sĩ tập luyện ráo riết cho Chi Pu’s Greatest Show #2.

Chi Pu bị thương khi tập luyện.

Với Quang Đăng việc được lao động mỗi ngày, sáng tạo ra những vũ đạo mới mẻ là điều tuyệt vời nhất. Chính vì thế dù anh và Chi Pu luyện tập rất vất vả, gặp phải không ít thương tích nhưng cả hai cực kỳ hào hứng vì có thể gửi đến khán giả một phần trình diễn đặc sắc. Nam vũ công bật mí anh cũng sẽ xuất hiện trong Chi Pu’s Greatest Show #2. Trong những hình ảnh cả hai tập luyện, nhìn những động tác “khó nhằn” cũng đủ để đoán ra mức độ công phu và chỉn chu cho phần trình diễn sắp tới khiến khán giả không khỏi mong chờ.

Những động tác khó nhằn mà Quang Đăng đưa ra cho Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất