Âm Nhạc

Xe bus yêu cầu Chen rời EXO bị cấm hoạt động

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Việc chiến dịch thuê xe bus yêu cầu Chen rời khỏi EXO thời gian qua đã gây chú ý không ít.

Vừa qua, tin tức thành viên Chen của EXO thông báo kết hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thông tin này đã nhận nhiều phản ứng khác nhau, có người ủng hộ, có người lại chỉ trích và yêu cầu Chen rời khỏi nhóm. Sự việc này ngày càng nghiêm trọng khi một nhóm anti fan tiếp tục thuê xe bus chạy quanh quê nhà của Chen yêu cầu rời nhóm. Đứng trước tình hình đó, fan không khỏi hoang mang, lo lắng ảnh hưởng đến tinh thần của thần tượng. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã không khỏi nhẹ lòng khi quảng cáo trên xe bus yêu cầu Chen rời EXO sẽ không được thực hiện.

Fan an tâm khi quảng cáo trên xe bus yêu cầu Chen rời EXO sẽ không được thực hiện

MV Shall We? của Chen.

Cụ thể, báo Hàn đưa tin loạt quảng cáo trên xe bus yêu cầu Chen rời EXO sẽ không được thực hiện theo như thông tin từ phía ban quản lí thành phố Siheung. Trước đó, nhóm anti fan này đã thuê 6 chiếc xe bus cùng bảng banner có nội dung tiêu cực gửi đến Chen chạy xung quanh quê nhà của nam thần tượng. Họ còn đăng tải thông báo, kế hoạch cụ thể lên các phương tiện truyền thông, trang mạng xã hội để đẩy mạnh chiến dịch xe bus quảng cáo tiêu cực này. Tuy nhiên, mới đây, ban quản lí của thành phố Siheung, cũng là quê nhà của Chen, đã chính thức bác bỏ về việc sẽ chấp nhận cho việc thực hiện loạt xe bus với banner yêu cầu anh chàng rời nhóm.

Kế hoạch anti fan thuê xe bus với banner yêu cầu Chen rời EXO.

Phía ban quản lí thành phố Siheung đã bác bỏ thông tin về việc chấp thuận cho phép xe bus có banner yêu cầu Chen rời khỏi nhóm được hoạt động.

Theo bộ luật quảng cáo, những quảng cáo chứa nội dung tích cực như thế này cần phải có sự chấp nhận của ban quản lý, tòa thị chính của thành phố ấy. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ban quản lí thành phố Siheung đã bác bỏ thông tin về việc chấp thuận cho phép xe bus có banner yêu cầu Chen rời khỏi nhóm được hoạt động. Đại diện ban quản lí thành phố này cho biết: “Chúng tôi chưa từng nhận được lời xin phép cho quảng cáo này và cũng sẽ không bao giờ chấp nhận“. Việc quảng cáo trên xe bus yêu cầu Chen rời EXO sẽ không được thực hiện giúp người hâm mộ an tâm nhiều hơn. Họ đã từng lo sợ rằng Chen và gia đình sẽ nhìn thấy và bị ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Đứng trước hàng loạt hoạt động tiêu cực này, phía SM Ent vẫn đang giữ im lặng và không có hành động pháp lý nào để bảo vệ nghệ sĩ của công ty.

Đứng trước loạt sự việc của Chen, SM vẫn chưa có hành động pháp lý nào bảo vệ nghệ sĩ.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin tiếp theo của sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất