Âm Nhạc

Bộ đôi The Voice Kids Quang Anh Rhyder - Mai Chí Công lột xác trưởng thành trong MV kết hợp lần đầu tiên

Anh Min
Chia sẻ

Khó nhận ra đây là 2 cậu bé Giọng hát Việt nhí ngày nào.

Sau MV Em là ai Quang Anh Rhyder tiếp tục trở lại với MV Vỡ tan do chính tay mình chắp bút. Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án It Me của Quang Anh Rhyder trong 2 năm chỉ hát nhạc tự sáng tác và xuyên suốt sẽ có sản phẩm hát song ca với các bạn trưởng thành từ The Voice Kids, người đầu tiên trong lần kết hợp này đó là Mai Chí Công.

MV Vỡ tan - Quang Anh ft. Mai Chí Công

Quang Anh Rhyder và Mai Chí Công thân thiết với nhau từ bé, đều xuất thân từ chương trình Giọng hát Việt nhí, sau cuộc thi cả hai thường hay trao đổi về âm nhạc, về các sáng tác và sự đồng điệu trong âm nhạc. Bài hát Vỡ tan thực ra ban đầu được phối thuần ballad nhưng khi làm thì cả hai anh em lại muốn có sự máu lửa hơn, chất hơn nên đã quyết định biến tấu lại theo future bass để bài hát có sự tươi mới, nổi loạn của tuổi trẻ.

Quang Anh

Mai Chí Công

Vỡ tan viết về một mối tình đã chấm dứt nhưng anh chàng này vẫn còn sự lưu luyến, luôn theo dõi và quan tâm cô gái từ sau. Giọng ca này chia sẻ rằng bản thân có thói quen viêt nhạc mọi lúc mọi nơi và sáng tác trên được ra đời trong một chuyến đi tình cờ khi đặt mình vào cảm xúc của nhân vật.

Khó nhận ra 2 cậu bé The Voice Kids ngày nào nay đã trưởng thành hơn trong cả ngoại hình lẫn giọng hát.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất