Âm Nhạc

Quang Anh, Mai Chí Công cùng 50 nghệ sĩ nhí hát về niềm tự hào Việt Nam

Anh Min
Chia sẻ

Những nghệ sĩ nhí đã cất cao tiếng hát thể hiện tình yêu Việt Nam, còn bạn thì sao?

Viet Nam I Love là MV nói về tình yêu quê hương đất nước của mỗi người con đất Việt vừa cho ra mắt hôm 24/9. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Tiến Nguyễn và đặc biệt đoạn rap trong bài được chính tay Quang Anh (Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên) viết lời và thể hiện. Với giai điệu tươi trẻ, ca từ gần gũi, đây chính là thông điệp sâu sắc nhất mà bài hát muốn truyền tải đến thính giả dù có đi tận nơi đâu xa cũng nhớ rằng mình là người Việt Nam.

MV Viet Nam I Love 

MV Viet Nam I Love được bấm máy tại 3 địa điểm: TP HCM - Hà Nội - Đà Nẵng quy tụ gần 50 nghệ sĩ nhí tại 3 miền. Đây chính là cầu nối những con tim có chung niềm đam mê âm nhạc, được cất cao tiếng hát của mình trong cùng một sản phẩm cộng đồng có ý nghĩa. Sự xuất hiện và trở lại của các sao nhí đã cho ra một sản phẩm kết hợp hoàn hảo và hứa hẹn chặng đường tương lai phía trước sẽ cùng nhau thực hiện những ca khúc, MV mang tính cộng đồng, nhân văn, ý nghĩa hơn nữa.

Đây là một hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nơi các bạn nghệ sĩ trẻ thể hiện tình yêu đất nước.

3 miền trên dải đất hình chữ S như được gắn chặt với nhau hơn.

Các em luôn rạng rỡ trong quá trình thu âm.

Thông qua MV Viet Nam I Love, những người thực hiện sản phẩm và gần 50 bạn nghệ sĩ nhí mong muốn đem đến cho người nghe những giai điệu tuyệt vời nhất, tự hào nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất