Âm Nhạc

BTC lên tiếng: Không có chuyện phía Jack yêu cầu loại Quân A.P khỏi line-up đêm nhạc

An Chi
Chia sẻ

Với những ồn ào về việc phía K-ICM và Jack ép gạt bỏ tên Quân A.P khỏi dàn line-up chương trình, đại diện BTC đã lên tiếng bác bỏ.

Những câu chuyện lùm xùm xoay quanh quản lý Quân A.P và phía K-ICM và Jack vẫn đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Sau sự việc quản lý Quân A.P đăng đàn tố phía K-ICM và Jack hạch sách, chảnh chọe, không muốn đứng chung sự kiện với Quân A.P cách đây vài tháng thì mới đây, quản lý Quân A.P tiếp tục có những dòng trạng thái bóng gió và ám chỉ việc quản lý K-ICM và Jack ép BTC chương trình phải gạt tên Quân A.P khỏi show diễn. Thậm chí, quản lý Quân A.P còn khẳng định, quản lý K-ICM và Jack tuyên bố sẽ đền hợp đồng hay hủy show để gạt tên Quân A.P ra khỏi danh sách nghệ sĩ.

Quản lý Quân A.P đăng đàn tố quản lý K-ICM và Jack yêu cầu gạt tên Quân A.P khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia show diễn.

Tuy nhiên, trả lời phóng viên một trang báo điện tử uy tín và chính thống, bầu show của sự kiện này lại khẳng định: “Thông tin này không đúng” khi nhận được câu hỏi: “Có phải chương trình loại Quân A.P theo yêu cầu từ quản lý của Jack?”. Vị bầu show này cho biết thêm, việc lựa chọn hay sắp xếp nghệ sĩ phù hợp là do ban tổ chức và sẽ làm việc phía Quân A.P về những thỏa thuận trong hợp đồng.

Về thắc mắc lý do vì sao Quân A.P bị gạt khỏi poster chương trình, bầu show này giải thích thêm: “Chúng tôi không muốn làm phức tạp mọi chuyện và cũng không có gì phải làm phức tạp cả. Việc chúng tôi dự kiến mời một ca sĩ biểu diễn sau đó thay đổi cũng là bình thường”.

Poster sự kiện đêm nhạc ban đầu có sự xuất hiện của K-ICM - Jac và Quân A.P.

Tuy nhiên sau đó hình ảnh của Quân A.P đã biến mất.

Bầu show của sự kiện bác bỏ thông tin quản lý K-ICM và Jack yêu cầu gạt bỏ tên Quân A.P khỏi danh sách nghệ sĩ.

Xem thêm: Quản lý K-ICM và Jack: 'Quân A.P không có lỗi, mọi sự việc đều xuất phát từ người quản lý'

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất