Âm Nhạc

Á quân Học viện ngôi sao 2015 tung single mới: 'Yêu thương quá hóa nhạt nhòa'

Chia sẻ

Á quân Học viện ngôi sao 2015 - Khắc Minh tung loạt ảnh với tạo hình lãng tử ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Xác định sẽ đi song song hai hướng, vừa là thành viên của một trong những nhóm nhạc nam triển vọng hiện nay - nhóm AYOR, vừa tập trung phát triển sự nghiệp solo riêng nên dù đang khá bận rộn cho những kế hoạch riêng của nhóm, chàng Á quân Học viện Ngôi sao 2015 Khắc Minh vẫn dành nhiều thời gian để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc riêng để khẳng định cá tính cũng như con đường đi riêng của mình.

Anh vừa chính thức cho ra mắt single Yêu thương quá hóa nhạt nhòa tiếp nối MV Có đôi khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả vào tháng 12 năm ngoái:

Khac minh (1)

Đi đến cuối hành trình cuộc thi Học viện Ngôi sao 2015 với ngôi vị Á quân, Khắc Minh cho thấy anh không chỉ chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi ngoại hình điển trai, nam tính mà còn ở chất giọng nam trầm thuộc hàng hiếm trong lứa ca sĩ trẻ hiện nay.

Khac minh (2)

Sau khi rời khỏi chương trình, chàng trai với biệt danh “soái ca” do fan yêu mến đặt cho vẫn nỗ lực liên tục để hình ảnh đến gần với công chúng hơn.

Khac minh (4)

Sở hữu nhiều lợi thế nhưng cũng như bao ca sĩ trẻ tự thân vận động khác, Khắc Minh cũng đối mặt không ít khó khăn trên hành trình tìm chỗ đứng riêng trên thị trường ca nhạc vốn dĩ đang ngày càng khắc nghiệt.

Khac minh (5)

Anh chia sẻ: “Khoảng thời gian này đặc biệt khó khăn với tôi. Vì để có một sản phẩm tốt đã khó mà để sản phẩm đó đến được với công chúng càng khó hơn. Chưa kể, với một ca sĩ trẻ như tôi, vấn đề định hướng, chọn lựa mọi thứ kỹ càng để không đi sai là điều cực kỳ không đơn giản”.

Cùng ngắm loạt hình mới chuẩn soái ca của Á quân Học viện ngôi sao 2015 - Khắc Minh:

Khac minh (6)

Khac minh (7) Khac minh (8) Khac minh (9) Khac minh (10) Khac minh (11) Khac minh (12)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất