Âm Nhạc

Quách Tuấn Du gom góp 30 ca khúc, liều lĩnh làm nên MV dài nhất Vpop

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn không ít người choáng ngợp trước độ dài của sản phẩm này.

Chiều 12/6, Quách Tuấn Du đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Mr Bolero Dance 3. Đến chung vui với nam ca sĩ có ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, Phi Nhung, Khánh Ngọc, Phương Mỹ Chi, diễn viên Việt Trinh, người mẫu Phi Thanh Vân… cùng nhiều ca sĩ, diễn viên khác.

Trailer MV Mr Bolero Dance 3

Quách Tuấn Du cùng ca sĩ Quang Lê và ba nuôi Ngọc Sơn tại sự kiện.

Quang Lê là bạn thân thiết của Quách Tuấn Du nhiều năm, tại đây anh cũng gửi đến khán giả nhiều tình khúc Bolero nổi tiếng qua giọng ca Huế ngọt ngào.

Tiếp tục phong cách sang chảnh của hai sản phẩm trước đó, MV lần này được Quách Tuấn Du đầu tư kỹ lưỡng với các cảnh quay góc rộng trên du thuyền sang trọng.

Với hơn 30 bài hát Bolero được hòa âm, phối khi theo phong cách nhạc Dance, MV mới của Quách Tuấn Du dài hơn 60 phút, đạt kỷ lục là MV có độ dài nhất từ trước đến nay trong làng nhạc. Đáng chú ý, sản phẩm được thực hiện rất nhanh, chỉ trong một ngày, với các cảnh quay sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng… đẹp lộng lẫy.

Toàn bộ MV như một thước phim chân thực tái hiện bối cảnh bữa tiệc âm nhạc hoành tráng kéo dài từ ngày qua đêm. Quách Tuấn Du cũng như hơn 100 diễn viên thay liên tục 6 bộ đồ để phù hợp với bối cảnh và thời gian trong MV.

Nam ca sĩ hy vọng sản phẩm mới của mình sẽ đem đến sự đột phá trong sáng tạo khi thể nghiệm hình thức Bolero Dance và Bolero Remix.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc tới chung vui cùng Quách Tuấn Du

Diễn viên Việt Trinh

Diễn viên Phi Thanh Vân

Ca sĩ Lâm Chí Khanh

Và tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của bạn gái Quách Tuấn Du.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất