Âm Nhạc

Quá 'nhọ': Nicki Minaj nộp đề cử về hội đồng Grammy 2019 tận 19 hạng mục và… trượt sạch sẽ!

Tố Như
Chia sẻ

Cuối năm rồi cái "sự nhọ" vẫn không buông tha cho Nicki Minaj!

Người ta hay nói : “Tham thì thâm”, lần này câu nói này có vẻ đã đúng trong trường hợp của nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj rồi. Dù cả một năm hoạt động âm nhạc sôi nổi, chưa nói đến phần chất lượng âm nhạc ra sao, Nicki Minaj có lẽ đã quá tham lam khi đi nộp 10 ca khúc của cô vào làm đề cử của 19 hạng mục Grammy năm nay. Nộp cho thật nhiều mà chẳng được nhiêu, Nicki Minaj vẫn trắng tay đề cử tại Grammy.

Thật tội nghiệp Nicki Minaj nhà ta.

Cụ thể, e-kíp của Nicki đã nộp đề cử album Queen cho hạng mục Album của năm, Chun-Li cho Ca khúc của năm, Barbie Dream cho Bản thu âm của năm và rất nhiều hạng mục nữa. Qua danh sách trên, có thể thấy, Nicki và đội ngũ toàn lựa những “át chủ bài” để gửi về cho Viện Hàn lâm, thế nhưng kết quả thì….

Nguồn tin đã tung ra chuyện này không ai khác là Isaac Hayes III - một ca sĩ R&B từng đoạt 3 giải Grammy nhưng nay đã chuyển sang làm thành viên chấm giải của hội đồng Grammy. Qua tấm hình anh đã đăng, ta có thể thấy Nicki Minaj gần như đã gửi tất cả các ca khúc mà cô đã ra mắt trong năm nay không chừa một bài nào. Phải chăng Nicki Minaj đang ganh đua tới tận đề cử Grammy với đối thủ Cardi B? Nếu vậy thì chia buồn, hiện giờ Cardi B đang đại diện các nữ rapper trong làng rap chinh chiến với các đề cử máu mặt khác thì Nicki Minaj lại… biến mất hoàn toàn không một chút dấu vết ở tất cả hạng mục.

Tham thì thâm thôi Nicki Minaj ơi!

Chun-Li được gửi về nhưng đã bị đánh rớt.

Có người thất bại chạm đáy doanh số năm nay nhưng vẫn lọt vô được đề cử Grammy năm nay, Nicki Minaj không hề tệ đến mức đó nhưng cũng không thể lọt vào được đề cử. Thôi thì đen thôi, đỏ quên đi. Chia buồn với Nicki Minaj nhà ta nhé!

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất