Âm Nhạc

Dấu hỏi lớn trong BlackPink Private Stage: Tại sao có quá nhiều chỗ trống?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc tự hỏi tại sao lại có quá nhiều chỗ trống đến vậy?

Private Stage của BlackPink được tổ chức vào ngày 21/9 tại Olympic Park Olympic Hall. Tuy vé đã được mở bán từ đầu tháng 8, nhưng quang cảnh tại đây ngay thềm sự kiện vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Theo như thông tin rò rỉ trước đó, BlackPink đã “ế” 2000 vé tại quê nhà. Và thật sự khi show diễn ra, số liệu cho thấy vẫn còn 384 ghế thường và 56 ghế VIP còn trống trong buổi họp fan đầu tiên, và 330 ghế thường và 1 ghế VIP còn lại trong buổi họp fan thứ hai. Thật lạ khi BlackPink đang là “nữ hoàng cháy vé” ở các concert nước ngoài, lại phải gặp tình cảnh này ngay tại quê nhà.

Nơi diễn ra Private Stage của BlackPink…

… và những ghế trống rải rác ở khán đài.

Cư dân mạng bình luận rất nhiều về sự việc này, một số cho rằng có sự nhầm lẫn về báo cáo bán vé. Trích dẫn một số bình luận:

“Vé fan meeting thôi đã 90 000 won, như vậy quá đắt rồi!”

“Buổi fan meeting này chỉ cho người tham gia fandom thôi à? Tại sao lại nhiều ghế trống vậy?”

“Kể cả đó là một concert nhỏ hay một fan meeting nhỏ, việc lấp đầy các ghế trống lúc nào cũng tốt mà.”

“Album của BlackPink chủ yếu bán được cho fan nước ngoài thôi.”

Hình ảnh BlackPink tại buổi fan meeting

Cùng làm fan service cho Blinks

Có rất nhiều giả thuyết được đưa ra, phần lớn cho rằng do BlackPink quá bận rộn với world tour và các buổi diễn ở nước ngoài, không có quá nhiều tương tác với fan quốc nội, khiến fandom tại Hàn không còn vững mạnh. Cũng có người cho rằng các scandal mà YG Entertainment đang mắc phải cũng khiến một phần khán giả “quay lưng” với các cô nàng.

Tuy nhiên, buổi diễn cũng được đánh giá là suôn sẻ và quan trọng hơn, BlackPink cũng tiết lộ trong Private Stage rằng họ đang chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Hy vọng sản phẩm lần này sẽ giúp cho fandom của họ lớn mạnh hơn, ở cả Hàn Quốc và quốc tế.

Fancam màn trình diễn Kill This Love của BlackPink

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất