Âm Nhạc

Quá nhiều dự án 'khủng' cuối 2018 từ Vũ Cát Tường: MV ở Hàn Quốc, sân khấu 'choáng ngợp' tại Asia Song Festival và nhiều hơn thế

Đặng Ngân
Chia sẻ

2018 tiếp tục đánh dấu những thành công mới từ cô gái tài năng Vũ Cát Tường!

Tối 6/9, Vũ Cát Tường đã có buổi phát sóng trực tiếp để chia sẻ về Asia Song Festival 2018 lần đầu tiên. Giọng ca Vết mưa cho biết cô nhận được tin từ ban tổ chức khi đang ở trong phòng thu tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cảm thấy rất bất ngờ và vinh dự, không quên gửi lời cảm ơn đến VLIVE và ban tổ chức ASF. Việc có cơ hội được biểu diễn tại sân chơi mang tầm cỡ châu lục được Vũ Cát Tường xem như món quà lớn cho sinh nhật sắp tới của cô. Nữ ca sĩ rất háo hức đem 2 ca khúc mới toanh lên sân khấu, giới thiệu đến hàng chục ngàn khán giả tại sân vận động Busan.

Dù bị bệnh khi thực hiện livestream nhưng Vũ Cát Tường vẫn thể hiện sự vui vẻ, hoạt bát và còn “lôi kéo” cả nam ca sĩ Shin Hyun Woo vào giao lưu cùng fan.

Cả hai có những màn tung hứng hài hước, đặc biệt Hyun Woo đã dành cho Cát Tường câu tán dương bằng tiếng Việt tuy còn khá ngọng nghịu nhưng rất đáng yêu: “Asia Song Festival. Chúc mừng. Tường là số một, ca sĩ”.

Được biết Vũ Cát Tường là đại diện Việt Nam duy nhất sẽ tham gia biểu diễn trong sự kiện chính của Asia Song Festival 2018 cùng dàn sao Kpop “khủng” gồm Wanna One, Red Velvet, Seventeen,…

Đặc biệt, Vũ Cát Tường chia sẻ, cô đang quay MV tại Hàn và dự kiến teaser đầu tiên sẽ được phát sóng vào cuối tháng 9. Ngoài ra, sân khấu Asia Song Festival 2018 cũng chính là sân khấu đầu tiên cô biểu diễn ca khúc mới này.

Thời gian tới Vũ Cát Tường hứa hẹn mang đến nhiều dự án “bùng nổ” cho người hâm mộ.

Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cô nàng tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất