Âm Nhạc

Quá áp lực từ 'gạch đá' của cư dân mạng, bạn gái Quang Hải thẳng tay xóa sổ MV trên Youtube

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Hiện sự việc đang được rất nhiều người vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng đã tinh ý phát hiện ra MV Lời chúc đêm giao thừa của Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải (Đội tuyển Quốc gia Việt Nam) đã bỗng dưng “bốc hơi” khỏi Youtube. Cụ thể, chỉ mới lên sóng được đúng 1 ngày nhưng sản phẩm của Nhật Lê nhận được khá nhiều lời nhận xét tiêu cực từ khán giả.

Đa số đều cho rằng bạn gái Quang Hải có giọng hát còn nhiều hạn chế, chưa nói đến việc vũ đạo của cô nàng có phần còn… hời hợt không thể hiện rõ tinh thần một ca khúc tươi vui về ngày Tết. Có lẽ với quá nhiều chỉ trích đổ dồn vào sản phẩm đầu tay của Nhật Lê mà cô nàng đã nhanh chóng xóa MV này trên Youtube để tránh áp lực từ cư dân mạng.

Hình ảnh Nhật Lê trong MV Lời chúc đêm giao thừa.

Trên kênh Youtube chính thức của Nhật Lê hiện tại chỉ còn teaser MV.

Trước đó, ngay khi tung teaser MV, sản phẩm của Nhật Lê đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Chỉ với đoạn clip ngắn hơn 1 phút nhưng nhiều khán giả cũng cho rằng giọng hát của Nhật Lê còn nhiều khiếm khuyết và kỹ thuật thanh nhạc chưa ổn định cần phải rèn luyện thêm.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến động viên Nhật Lê khi cô nàng đã dành trọn tâm huyết để đầu tư cho sản phẩm đầu tay. Với một cô nàng còn khá non nớt mới bước chân vào nghề thì những lời đả kích từ cộng đồng mạng chắc chắn sẽ làm cho Nhật Lê không tránh khỏi những áp lực. Động thái xóa MV cũng là điều có thể thông cảm được cho cô nàng và hy vọng bạn gái Quang Hải sẽ sớm lấy lại được tinh thần sau sự việc này.

Teaser MV Lời chúc đêm giao thừa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất