Âm Nhạc

Chất như Qri (T-Ara): Bắt trend #AnySongChallenge nhưng vẫn không quên bảo vệ bản thân trước virus Corona

Thanh Phúc
Chia sẻ

Qri khiến fan vô cùng thích thú trước hình thức bắt trend vừa vui vừa đảm bảo sức khỏe.

Mới đây, Qri (T-Ara) đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước đoạn clip thực hiện thử thách #AnySongChallenge bắt nguồn từ Zico. Điều đáng nói ở đây chính là việc dù bắt trend đang hot thời gian qua, thế nhưng Qri vẫn không quên tự giác bảo vệ bản thân trước đại dịch virus Corona đang hoành hành suốt nhiều ngày liền.

Clip: Qri bắt trend #AnySongChallenge.

Xuất hiện kín mít từ đầu tới chân với mũ úp đen, áo sweater ấm áp và tất nhiên không thể thiếu “vũ khí” chính là chiếc khẩu trang, thế nhưng Qri vẫn vô cùng tự tin khi thực hiện thử thách. Tưởng chừng sẽ gặp chút khó khăn vì trang phục vướng víu, thế nhưng Qri vẫn rất thoải mái khi thực hiện những động tác vũ đạo bắt mắt, hài hước.

Đoạn clip của Qri sau khi được đăng tải đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều cho rằng Qri hết sức đáng yêu khi thực hiện thử thách đang gây sốt nhiều ngày qua, một số ý kiến còn mong muốn cô nàng sẽ cho ra mắt phiên bản nhảy đôi như nhiều cặp khác. Bên cạnh đó, hành động vừa mang khẩu trang vừa bắt trend thử thách của Qri cũng nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Vốn là người có sức ảnh hưởng thế nên việc Qri mang khẩu trang trong các hoạt động thường ngày như là một tác động đến mọi người trước việc bảo vệ sức khỏe thời điểm đại dịch Corona bùng nổ.

Xem thêm: Không ai khác, V-Queens chính là fandom được T-ara thương yêu nhiều nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất