Âm Nhạc

PSY chia sẻ về mối quan hệ của HyunA và E'Dawn: 'Họ là một cặp đôi kỳ quặc'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi thích thú trước những chia sẻ từ PSY.

Mới đây, “ông chú quốc dân” PSY đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ về những câu chuyện dễ thương của cặp đôi HyunA và E'Dawn. Cụ thể, PSY đã đăng tải bức ảnh của HyunA và E'Dawn lên Instagram cùng một đoạn caption khá dài “vạch trần” về cặp đôi “gà cưng” của mình.

View this post on Instagram

@hyunah_aa @hyojong_1994 실로 특이한 커플입니다. 사랑과 무관하게 일은 서로 공유 안합니다. 서로의 타이틀곡, 안무, 뮤비 아이디어 등등 저에게만 알려주고 서로에겐 비밀이라고 합니다. 심지어 컴백시점을 놓고 서로 먼저 내겠다고 합니다. 언젠가 두 사람이 댄스배틀 함 하지 싶습니다. #따로또같이 #같이또따로 Truly a unique couple. While be lovers, they keep their works separate. Their new singles, choreographies, MV concepts were shared with me and kept as a secret from each other. Their competitive nature showed as they want to release their music first. I bet they soon gonna have a dance battle. #togetherbutindependent #independentyettogether

A post shared by PSY (@42psy42) on

“Đúng là một cặp đôi kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy. Mặc dù ai cũng biết về mối quan hệ của họ nhưng chắc chắc rất ít người biết rằng HyunA và Hyojong (Tên thật của E'Dawn) rất sáng suốt trong âm nhạc. Không hề để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc cá nhân cũng như các sản phẩm riêng lẻ. Thậm chí tôi còn không tin rằng họ là một cặp đôi khi xem cách mà họ làm việc với nhau trong âm nhạc, không hiếm những sự cạnh tranh đâu”.

PSY chia sẻ về HyunA và E'Dawn với những câu chuyện thú vị.

Trong phần bình luận của bài đăng, khán giả không khỏi thích thú khi HyunA và E'Dawn đang “tranh cãi” với nhau về việc ai sẽ là người ra mắt sản phẩm trước trong những ngày tới. Tuy nhiên, có vẻ phần thắng sẽ nghiêng về HyunA khi mà những ngày gần đây, không chỉ nữ ca sĩ mà cả “ông bầu” PSY cũng liên tục nhá hàng về MV mới của giọng ca RED.

HyunA và E'Dawn đang chạy đua xem ai sẽ là người ra mắt sản phẩm âm nhạc trước.

Trước đó, HyunA đã “đánh úp” người hâm mộ của mình với hint thứ 2 về màn comeback sắp tới, sau khi PSY tiết lộ về hint 1 trước đó không lâu. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ một đoạn clip ngắn không có âm thanh ghi lại hình ảnh một bó hoa hồng đang nằm chỏng chơ giữa những bậc thang với vô vàn những bọt xà phòng. Bên cạnh đó, tông màu tím hồng chủ đạo đã mang tới cảm giác bí ẩn và ma mị, không biết HyunA sẽ xuất hiện thế nào trong sản phẩm lần này?

View this post on Instagram

?

A post shared by Hyun Ah (@hyunah_aa) on

Liệu bó hoa đó có phải là hoa cưới và HyunA sẽ hóa thân thành một cô dâu với những drama khó lường trong chính lễ thành hôn của mình trong MV lần này?

View this post on Instagram

쌩얼은 드레스지 ?

A post shared by Hyun Ah (@hyunah_aa) on

Xem thêm: Tung spoil #2 cho MV comeback: HyunA 'ủ mưu' trở thành cô dâu chạy trốn?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất