Âm Nhạc

Triple D - producer đứng sau loạt hit của Sơn Tùng, Chi Pu bất ngờ được Billboard phỏng vấn

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Đây quả là thông tin đáng tự hào đối với Vpop 2018!

Người hâm mộ hẳn không còn lạ gì cái tên Triple D (tên thật: Dương Đại Dương, thành viên SpaceSpeakers) - producer đứng sau 2 bản hit Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, Bánh trôi nước của Hoàng Thuỳ Linh, góp mặt trong The Remix mùa 2 cùng Hoàng Thùy Linh và gần nhất là khiến hình ảnh Chi Pu “chất” hơn bao giờ hết với sản phẩm thứ 4 Talk To Me. Mới đây, anh chàng vừa chia sẻ thông tin “nóng hổi” trên trang cá nhân: Được nhà báo Rob Schwartz của tạp chí Billboard phỏng vấn.

Producer Triple D chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.

Đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp thân thiết như Hoàng Touliver, Rhymastic, OnlyC, Aiden Nguyễn… đã vào chúc mừng Triple D.

Sau The Remix mùa 2 và đặc biệt là thành công với 2 lần hợp tác cùng Sơn Tùng, tên tuổi của Triple D ngày càng được biết đến rộng rãi.

Sản phẩm mới nhất của Triple D - Talk To Me (Chi Pu) cũng được đông đảo khán giả yêu thích vì chất nhạc “gây nghiện”.

Cách đây không lâu, người hâm mộ từng xôn xao vì sự xuất hiện của Billboard Việt Nam trên poster một chương trình cuối năm và phía BTC cũng lên tiếng xác nhận BXH danh tiếng này chuẩn bị có mặt tại thị trường Việt Nam. Rất có thể bài phỏng vấn với Triple D là một trong những động thái đầu tiên cho cột mốc mang tính lịch sử này.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất