Âm Nhạc

Produce 101: Đừng chỉ chú ý top 11, những anh chàng này cũng rất có tiềm năng đấy!

Bảo Duy
Chia sẻ

Tập 5 của Produce 101 mùa thứ 2 vừa công bố top 11 và 60 thí sinh được đi tiếp.

Produce 101 mùa thứ hai dành cho 101 thực tập sinh nam vừa đi đến tập phát sóng thứ 5 và những diễn biến gay cấn nhất đã bắt đầu rồi! Cuộc loại trừ đầu tiên đã khiến cho 41 chàng trai không còn cơ hội đi tiếp và top 11 cũng chính thức lộ diện: Park Ji Hoon, Kim Samuel, Yoon Ji Sung, Ong Sung Woo, Kang Daniel, Ahn Hyung Sub, Lee Dae Hwi, Kim Jong Hyun, Lai Guan Lin, Joo Hak Nyeon, Hwang Min Hyun. Tuy nhiên trong số 60 thực tập sinh được đi tiếp và ngoài top 11 trên, netizen vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào các chàng trai dưới đây:

12. Bae Jinyoung

Bae Jinyoung

Boy In Luv - Jin Young fancam

Ngay từ trước khi chương trình lên sóng đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ video giới thiệu bản thân. Phản ứng dành cho anh chàng ở những trang cộng đồng cũng rất tốt và chắc chắn sẽ thăng hạng trong tuần tới.

13. Jung Sewoon

Jung Sewoon

Be Mine - Sewoon fancam

Mặc dù thời gian lên hình cực kỳ ít nhưng Sewoon vẫn thu hút một lượng fan không nhỏ. Vấn đề còn nằm ở chỗ dường như các fan của anh chàng cũng… bình tĩnh y như thần tượng nên lượng vote chưa đủ để đưa Sewoon vào top 11.

16. Kim Jaehwan

Kim Jaehwan

Sorry Sorry - Jaehwan fancam

Ban đầu, người hâm mộ không hề nghĩ Jaehwan có thể trở thành thần tượng nhưng kể từ sau màn trình diễn Sorry Sorry, tất cả đã phải suy nghĩ lại. Anh chàng có thể biến hóa ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

19. Choi Minki (NU’EST Ren)

Choi Minki

Replay - Minki fancam

So sánh với thời lượng lên hình ít ỏi thì thứ hạng này là khá cao so với Minki nhưng các fan vẫn có đôi chút thất vọng. Dường như những nét quyến rũ của anh vẫn chưa có cơ hội được bộc lộ hết.

20. Kang Dongho (NU’EST Baekho)

Kang Dongho

Boy In Luv - Dongho fancam

Với lượng fan sẵn có của NU’EST, Dongho chắc chắn sẽ còn thăng hạng ở những tập tiếp theo. Vẻ ngoài nam tính, nhiều nét quyến rũ trái ngược chính là yếu tố hút fan của Dongho.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất