Âm Nhạc

Cựu thành viên I.O.I Pinky gửi đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với Pledis, cắt đứt liên lạc với staff, tự hoạt động riêng lẻ tại Trung Quốc

Điệp phan
Chia sẻ

Chu Khiết Quỳnh đã đệ đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với Pledis.

(I.O.I) - 너무너무너무 (Very Very Very) MV

Mới đây, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin cựu thành viên I.O.I Pinky, hay còn được biết đến với tên gọi KyulKyung và Chu Khiết Quỳnh đã đệ đơn yêu cầu chấm dứt hoạt động với Pledis. Ngay lập tức, chi nhánh của Pledis bên Trung là XCSS Entertainment đã đáp lại rằng bắt đầu từ tháng 09/2019, Chu Khiết Quỳnh đã cắt đứt liên lạc với toàn bộ nhân viên công ty, tự mình tham gia các hoạt động như đóng phim, show giải trí mà không thông qua công ty. Chính vì điều này nên Pledis đã quyết định làm mạnh tay khởi kiện Chu Khiết Quỳnh vì đơn phương hoạt động.

Chu Khiết Quỳnh đã cắt đứt liên lạc với toàn bộ nhân viên công ty, tự mình tham gia các hoạt động như đóng phim, show giải trí mà không thông qua công ty

Đại diện luật của Pledis Entertainment tại Công ty luật Yuhan cho biết: “Pledis không có lựa chọn nào khác ngoài hành động pháp lý bằng cách tìm kiếm xác nhận rằng hợp đồng độc quyền với Kyulkyung sẽ vẫn có hiệu lực. Chúng tôi đã hỗ trợ Kyulkyung tại Hàn Quốc và Trung Quốc trong suốt thời gian hợp đồng, nhưng chúng tôi không thể không đưa tin tức này đến người hâm mộ và công chúng.”

Kể từ khi về Trung hoạt động, Chu Khiết Quỳnh được Pledis đầu tư rất nhiều.

Sau khi trở về Trung hoạt động, Chu Khiết Quỳnh liên tục nhận được sự đầu tư lớn của Pledis, tuy nhiên không lâu sau đó, nữ thần tượng đã vi phạm hợp đồng và bắt đầu hoạt động riêng lẻ cùng ê kíp riêng. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng tức giận, đặc biệt là các fan Hàn từng ủng hộ cô nàng với tư cách thành viên I.O.I. Sắp tới Chu Khiết Quỳnh sẽ bắt đầu cuộc chiến pháp lý với Pledis tại tòa án.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất