Âm Nhạc

Phương Trinh Jolie hoá 'nữ thần cổ trang' trong teaser MV mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Phương Trinh trong âm nhạc.

Dù bận rộn với lịch quay phim điện ảnh và chạy show trong và ngoài nước liên tục nhưng ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vẫn dành thời gian thực hiện MV mới: Em không muốn cô đơn. Nữ ca sĩ cho biết, cô luôn tràn đầy năng lượng khi nghĩ tới chuyện cho ra những sản phẩm chỉn chu để gửi đến khán giả.

Teaser MV Em không muốn cô đơn

MV Em không muốn cô đơn được thực hiện theo phong cách dance với loạt vũ đạo nóng bỏng, sexy.

Với dự án lần này, hình ảnh của Phương Trinh Jolie có phần bí ẩn hơn. Trong những bộ trang phục mang phong cách cổ trang xen lẫn hiện đại, nữ ca sĩ hoá thân một nữ thần.

“Trinh muốn gửi gắm thông điệp về sự cô đơn, trống trải trong cuộc sống đời thường. Bất cứ người phụ nữ nào dù có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần một bờ vai để dựa vào. Trinh mong rằng mọi người sẽ tìm thấy bản thân mình trong ca khúc, đấy là sự thấu hiểu, sẻ chia. Trinh không muốn mang đến cảm giác bi lụy hay sầu khổ. Âm nhạc của Trinh hướng đến điều tích cực, hướng mọi người đến việc trân quý, giữ gìn những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống còn lắm bộn bề này” - Phương Trinh Jolie cho biết.

Nói về cảm xúc khi thể hiện ca khúc mới, cô hài hước chia sẻ thêm: “Trinh có sự đồng cảm sâu sắc khi hát Em không muốn cô đơn, nó giống như lời tự sự của chính mình. Hy vọng sau bài hát này nỗi cô đơn thực sự chạy đi mất, hạnh phúc sẽ tìm đến bên mình”.

Từng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, tuy nhiên hiện tại, Phương Trinh Jolie không quá nặng nề với những tổn thương ở quá khứ. Cô mạnh mẽ bước tiếp, tự tin đối đầu với hàng loạt thử thách trong cuộc sống của chính mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ trong MV Em không muốn cô đơn:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất