Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi diện đồ bà ba nhưng vẫn 'quẩy tới bến' trong phiên bản dance của 'Đường về quê'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ khiến fan vô cùng thích thú với phiên bản mới của Đường về quê.

Sau khi MV Đường về quê nhận được những phản hồi tốt từ khán giả và người hâm mộ thì mới đây, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt phiên bản dance của ca khúc này. Vẫn giữ đúng tinh thần sôi động, vui tươi của ca khúc, Phương Mỹ Chi và vũ đoàn đã mang tới một phiên bản dance vô cùng độc đáo.

Phương Mỹ Chi mới đây đã cho ra mắt phiên bản dance của Đường về quê.

Điểm “đập” vào mắt người xem đầu tiên có lẽ chính là những bộ trang phục Bà ba rực rỡ như hoa mùa Xuân, cùng với đó là chiếc khăn trùm đầu hợp tone tạo nên tổng thể vô cùng vui nhộn. Cùng với đó, Phương Mỹ Chi cũng khiến người xem vô cùng bất ngờ với những bước nhảy dứt khoát và khỏe khoắn. Có thể thấy được, không chỉ tập trung về phần âm nhạc, hình ảnh mà Phương Mỹ Chi đang ngày càng đầu tư về cả khoản vũ đạo để phù hợp với sự sôi động của bài hát.

Đường về quê là MV ghi lại những cảm nhận, trải nghiệm của cô bé tuổi mới lớn sống ở thị thành trong chuyến về quê đầu tiên. Nhìn chung, MV Đường về quê mang tới tổng thể ổn về cả phần nghe lẫn phần nhìn, dễ nghe, dễ cảm, màu sắc vui tươi, mảng miếng hài nhẹ nhàng, đủ gây cười nhưng không lố, cùng nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Nói không ngoa, cùng với phiên bản dance dễ thương vừa mới ra mắt thì Đường về quê của Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong thời gian tới.

Đường về quê - Phương Mỹ Chi ft Snike

Xem thêm: Lý do Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở khi nghĩ về 2 năm qua?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất