Âm Nhạc

Clip: Click xem ngay bộ 3 The Voice Kids 2013 Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên cover '60 năm cuộc đời'

An Chi
Chia sẻ

Bộ ba bạn thân Phương Mỹ Chi, Quang Nhật và Phương Duyên vừa có màn giao lưu cùng người hâm mộ gây nhiều sự thích thú.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã cùng hai người bạn thân từ The Voice Kids 2013 là Quang Nhật và Phương Duyên livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Không chỉ có những phút giây đùa giỡn đúng với lứa tuổi, cả ba nghệ sĩ trẻ còn gửi tặng khán giả những ca khúc vô cùng đặc biệt. Bên cạnh Liên khúc 3 miền - ca khúc mà theo “chị Bảy” là sẽ không thể hát nếu như không có sự xuất hiện của cả 3 thì Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên còn ngẫu hứng thể hiện ca khúc 60 năm cuộc đời.

Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ mới đây.

Clip bộ ba The Voice Kids 2013 cover 60 năm cuộc đời

… và Liên khúc 3 miền

Phương Mỹ Chi, Quang Nhật và Phương Duyên là bộ ba rất thân nên duyên từ Vòng đối đầu của cuộc thi The Voice Kids 2013. Trước đó, cả ba cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Liên khúc 3 miền để đánh dấu tình bạn 6 năm cũng như sự trưởng thành trong âm nhạc. Sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhanh chóng nhận tình cảm của khán giả khi một lần nữa họ lại được chứng kiến màn tái hiện Vòng đối đầu của cả ba ngày nào.

Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên trong màn tái hiện Vòng đối đầu The Voice Kids 2013 phiên bản “dậy thì thành công”.

MV Liên khúc 3 miền

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất