Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi nghẹn ngào xin lỗi mẹ vì bị chửi oan từ thị phi của con gái

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng với đó, "Chị Bảy" cũng giới thiệu ca khúc mới đầy cảm xúc về sự vất vả, tần tảo của người mẹ.

Tối 4/11, sau quãng thời gian ấp ủ và miệt mài chuẩn bị, Thương về miền Trung - Mini show riêng đầu tiên của Phương Mỹ Chi chính thức diễn ra tại TP HCM. Tuy trùng lịch với nhiều chương trình giải trí khác nhưng đêm nhạc vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng khi hơn 200 ghế đã được phủ kín. Bên cạnh những khán giả tại TP HCM, một số fan từ Hà Nội và các tỉnh cũng có mặt để “tiếp sức” cho thần tượng.

Phương Mỹ Chi tại mini show đầu tiên của chính mình.

Giọng hát của cô bé ngày càng trưởng thành và ngọt ngào hơn.

Quang Lê không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng này.

Được biết, Phương Mỹ Chi đã xin phép ba nuôi trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc danh cho các hoạt động thiện nguyện.

Bên cạnh đó, “Chị Bảy” còn khiến nhiều fan phải rơi nước mắt khi có những chia sẻ, tâm sự xúc động cùng mẹ trước lúc hát ca khúc mới toanh Gánh chè đêm của mẹ. Cô nói: “Ca khúc mà chú Hồng Xương Long viết cho con là Gánh chè đêm của mẹ nói lên sự khổ cực mà mẹ đã vì con mà chịu những lời chửi oan, những đêm mất ngủ và lúc nào cũng chăm sóc cho con”.

“Con cảm thấy rất hạnh phúc vì đây là đêm đầu tiên mà má ngồi ở dưới nhìn con gái của má hát ở trên sân khấu, được có một mini show riêng. Còn đó giờ thì toàn đứng trong cánh gà, chỉ xem lấp ló thôi. Bữa nay, con rất hạnh phúc khi thấy má và ba ngồi ở đây để nghe con hát. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của con!” - Phương Mỹ Chi bộc bạch.

Khoảnh khắc khiến khán giả có mặt không cầm được nước mắt.

Trung Quang là khách mời trong mini show của Phương Mỹ Chi.

Cả 2 kết hợp vô cùng ăn ý với Nối lại tình xưa.

Cùng xem một số hình ảnh khác từ đêm nhạc đặc biệt này…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất