Âm Nhạc

Phúc Cường tung MV đẹp long lanh sau khi rời Mister Global 2016

Tâm Đào
Chia sẻ

Phúc Cường - chàng trai gốc Đà Nẵng chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát sau một thời gian dài chuẩn bị.

Sau thất bại của cuộc thi Mister Global 2016 tại Thái Lan hồi tháng 5 vừa qua, Phúc Cường được khá nhiều khán giả chú ý. Mặc dù nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện trong nước lẫn casting phim nhưng anh từ chối để tập trung cho công việc ca hát.

phuccuongimage_4

Hình ảnh của Phúc Cường trong sản phẩm đầu tay.

MV Hồng trong hoa.

MV đầu tay của Phúc Cường có tên Hồng trong hoa, ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính anh viết lời. Chàng trai 23 tuổi cho biết, sau MV này anh đang chuẩn bị cho một ca khúc R&B khác, đây là sản phẩm anh muốn khoe lợi thế vũ đạo lẫn hình thể của mình. Phúc Cường hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo, anh sẽ được khán giả đón nhận.

phuccuongimage

Hình ảnh Phúc Cường theo đuổi sẽ là sexy, quyến rũ nhưng vẫn nam tính.

phuccuongimage_1

Nam ca sĩ tâm sự, ca hát là niềm đam mê lớn nhất của mình, mặc dù không biết trước thành công hay thất bại nhưng anh rất muốn thử.

Phúc Cường sinh năm 1993 tại Đà Nẵng, anh được chú ý khi đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2016. Anh có thể nói được 4 thứ tiếng, khả năng cũng được anh thể hiện trong suốt quá trình dự thi. Phúc Cường có khá đông fan đến từ các nước Đông Nam Á, anh cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện của làng giải trí Thái Lan. Mới đây anh vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Attitude Thái Lan.

Một số hình ảnh mới nhất của Phúc Cường:

phuccuongimage_10

phuccuongimage_11 phuccuongphuccuong phuccuongimage_1 phuccuongimage_2 phuccuongimage_3 phuccuongimage_6

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất