Âm Nhạc

Phong cảnh Việt Nam đẹp xuất sắc trong MV Thái Lan

Chia sẻ

Đăc biệt, món phở cũng được xuất hiện trong MV này đấy!

Vừa qua, nhóm nhạc pop rock đến từ Thái Lan Color Blind vừa ra mắt MV cho single Going Home. Ca khúc nói về những nỗi nhớ chia xa trong tình yêu. Điểm đặc biệt là phần lớn MV được quay tại Việt Nam với những hình ảnh vô cùng giản dị và gần gũi, hiện lên đẹp lung linh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

https://www.youtube.com/watch?v=LEefnVFLb7w

Color Blind

Color Blind

Nội dung MV kể về cuộc hành trình đến Việt Nam và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại đây của một chàng trai và gửi về cho người yêu của mình ở phương xa. Đó cũng là lý do anh đi khắp mọi miền của Việt Nam, trải nghiệm và chụp lại những bức hình đầy kỷ niệm. Song song đó là khoảnh khắc hàng đêm anh trò chuyện cùng cô bạn gái của mình. MV dâng lên cao trào khi chàng trai chợt nhận ra người yêu của mình đã đi xa mãi mãi. Going Home có một cái kết khiến cho người xem không thể cầm được nước mắt.

Những góc máy về Việt Nam hiện lên thật gần gũi trong MV của Color Blind:

Mũi Né

Mũi Né

vn2

vn3

Phở Việt Nam cũng xuất hiện trong MV đặc biệt này.

Phở Việt Nam cũng xuất hiện trong MV đặc biệt này.

Nhà thờ Đức Bà.

Nhà thờ Đức Bà.

Color Blind là nhóm nhạc rock mới đầy tiềm năng của Thái Lan. Với chất giọng lạ cùng cao độ tốt nhóm đã bước đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả nghe nhạc. Với âm nhạc bắt nguồn từ cảm xúc, các sản phẩm của nhóm thường nhanh chóng chạm tới trái tim người nghe nhạc bởi sự gần gũi, đơn giản và không phức tạp từ nội dung cho tới hình ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất