Âm Nhạc

Phát hành bài mới và tận 2 tháng sau mới lần đầu diễn live: Mai Tiến Dũng nói gì?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng đã chia sẻ lý do khiến phải đến bây giờ fan mới có thể thưởng thức bản live "Tối nay em muốn sao".

Vừa qua, một đêm nhạc sôi động tại TP HCM thu hút quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Mai Tiến Dũng trong bộ vest lịch lãm, phong trần đã trở thành “tâm điểm” và khiến cho bầu không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nam ca sĩ điển trai lần đầu đem ca khúc được đầu tư MV “khủng” Tối nay em muốn sao khuấy đảo sự kiện.

Tối nay em muốn sao là sản phẩm âm nhạc được Mai Tiến Dũng ra mắt đầu tiên sau những thành công tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Đây cũng là ca khúc được nam ca sĩ đầu tư khủng với hình ảnh lung linh và thực hiện liên tục trong suốt 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản.

Mai Tiến Dũng phong trần hút mắt nhìn trong hậu trường đêm nhạc.

Sau Remix New Generation 2017Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2018, anh chàng dần khẳng định được hình ảnh của một nghệ sĩ giải trí đa năng trong mắt khán giả.

Tối nay em muốn sao được phát hành vào những ngày đầu tháng 4/2018, tuy nhiên phải đợi sau hơn 2 tháng anh chàng mới đem bản hit này lên sân khấu đêm nhạc. Giải thích cho sự “ủ bài” khá kỹ này, phía nam ca sĩ cho hay: “Do phiên bản gốc là màn kết hợp đầy cá tính giữa nam ca sĩ và rapper L.J. Thời gian để cả 2 cùng sắp xếp và biểu diễn chung thực sự rất khó vì lịch trình dày đặc. Chính vì thế, e-kip Mai Tiến Dũng đã làm mới bài hát với phiên bản solo. Và đây là thời điểm thích hợp để anh chàng giới thiệu rộng rãi đến người hâm mộ”.

Mai Tiến Dũng tập trung cao độ trong hậu trường để duyệt lại màn nhảy cùng vũ đoàn.

Thiếu vắng rapper L.J, Mai Tiến Dũng vẫn mang tới một ca khúc đầy “lửa” khiến khán giả phấn khích.

Với lời hẹn mỗi tháng ra mắt một sản phẩm âm nhạc, chỉ sau 1 tháng lên sóng Tối nay em muốn sao, Mai Tiến Dũng tung bản EDM “chất lừ” khép lại tháng 5 “rực lửa” của Vpop mang tên Say nắng. Qua ca khúc này, nam ca sĩ muốn gửi tới thông điệp đời người chỉ có một lần và hãy sống trọn vẹn hết mình với những cảm xúc chân thật nhất.

Sau loạt sự kiện lớn, Mai Tiến Dũng đang gấp rút chuẩn bị ca khúc mới để dành tặng khán giả ngay trong tháng 6.

MV Tối nay em muốn sao

Single Say nắng

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất