Âm Nhạc

Jack chính thức xóa sạch thông tin cá nhân liên quan tới công ty ICM trên mạng xã hội

Anh Min
Chia sẻ

Đông thái này có thể xem như "dập lại" việc công ty ICM khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc.

Sau khi thông cáo báo chí từ công ty ICM được đăng tải, qua đó khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty, nam ca sĩ đã có động thái mới được cho là màn phản dame cực mạnh đối với tuyên bố của ICM. Nam ca sĩ đã xoá hẳn thông tin về ICM trên phần tiểu sử của trang facebook cá nhân như một lời tuyên bố chắc nịch về sự ra đi của mình.

Trang profile hiện tại đã hoàn toàn trống trơn không còn vết tích gì về ICM.

Trong thông cáo báo chí, đại diện ICM nói về những mâu thuẫn trong thời gian qua xuất nguồn từ một vài cá nhân ác ý gây sự hiểu lầm của Jack đối với công ty, tuy nhiên đến hiện tại chưa tiếp cận được Jack để giải quyết cụ thể. Phía công ty vẫn khẳng định Jack là nghệ sĩ trực thuộc, sẽ bảo vệ hình ảnh, quyền lợi của anh như một trách nhiệm phải làm.

Mâu thuẫn giữa Jack và công ty ICM ngày càng lên cao.

Ít giờ trước, cộng đồng mạng bỗng xôn xao việc Jack đã vô tình gọi điện thoại cho Viruss vào lúc streamer này đang livestream. Nội dung cuộc gọi xoay quanh việc Jack nhờ Viruss thực hiện hoàn chỉnh một bản demo chưa từng công bố để gửi đến người hâm mộ. Theo những gì Jack chia sẻ thì đây là bản demo đã từng được anh ngẫu hứng thể hiện cho Viruss nghe trước đó và hiện tại bản thân muốn làm một điều gì đó để trấn an người hâm mộ giữa thời điểm nhạy cảm này. Trước lời đề nghị của Jack, Viruss đã “ậm ừ” chấp nhận, tuy nhiên anh vẫn khuyên nam ca sĩ rằng sức khỏe của mình ở thời điểm hiện tại vẫn là điều quan trọng nhất.

Đoạn âm thanh Jack nhờ Viruss hoàn chỉnh bản demo để trấn an người hâm mộ

Hiện tại, phía công ty ICM vẫn chưa có phản hồi gì trước vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất